'Người bí ẩn': Võ sư dùng yết hầu nhấc bổng Hồng Đào

20/06/2016 12:13 GMT+7

(iHay) Màn trình diễn của người bí ẩn khiến đội khách đội nhà và khán giả như… ngộp thở.

(iHay) Màn trình diễn của người bí ẩn khiến hai đội khách, đội nhà và khán giả như… ngộp thở.

NSND Hồng Vân và NSƯT Đức Hải đóng vai trò đội khách trong tập 13NSND Hồng Vân và NSƯT Đức Hải đóng vai trò đội khách trong tập 13
Tập 13 của chương trình Người bí ẩn đã lên sóng tối 19.6 trên kênh HTV7. Cặp đội khách NSND Hồng Vân - NSƯT Đức Hải đã có dịp hội ngộ cùng người bạn 40 năm Hồng Đào và giành chiến thắng với tỉ số 5 - 4.
Ở vòng 3 tìm người có khả năng nâng bổng người khác bằng yết hầu, người bí ẩn là anh Nguyễn Mạnh Quân đến từ Hà Nội, hiện tại là huấn luyện viên võ cổ truyền đã luyện tập được 8 năm.
Trong màn biểu diễn của mình, võ sự Mạnh Quân đề nghị nâng Hồng Đào. Hồng Đào thú thật: “Sao em không nói trước, sáng chị ăn một tô bún bò, hai ổ bánh mì với ba cái trứng ốp la, trưa chị ăn thêm một vắt cơm nắm thịt chà bông em có nâng nổi không? Tại chị đói quá”. Lời thú nhận của Hồng Đào khiến Trấn Thành sửng sốt: “Chị là phụ nữ đẹp mà sao chị ăn gì dữ vậy chị Đào?”. Hồng Đào đáp vui rằng con còn nhỏ, chồng con dại dột lắm nên võ sư cẩn thận một tí.
Khi võ sư trình diễn nâng Hồng Đào bằng yết hầu, cả trường quay như nín thở, Hồng Đào nhắm mắt và Hồng Vân còn chỉ Hồng Đào nên ngồi tư thế như thiền.
Màn trình diễn nâng Hồng Đào bằng yết hầu khiến tất cả mọi người… chết lặng
Ngay sau màn trình diễn Trấn Thành đã thốt lên “Quá sức tưởng tượng, quá tuyệt vời”. Vân Sơn cho biết ngay khi võ sư nâng lên anh tự nhấn vào yết hầu mình đã chịu không nổi. Vị võ sư còn đề nghị có thể thử nâng Hồng Vân tiếp, Hồng Vân xúc động và ngạc nhiên đến không nói nên lời và đến giờ phút này mới nói nổi “chị thương em lắm, chị không nói câu nào vì quá thương em”. Nữ nghệ sĩ “đau đứt ruột” khi nhận ra vết trầy ngay yết hầu của võ sư, vị võ sư cho biết ngày mai sẽ tập môn khác để lành chứ không nhấc bằng yết hầu thì sau đó yết hầu sẽ bình thường trở lại.
Hồng Vân nói lần sau nếu có dịp gặp thì hứa sẽ xuống 10 kg mới dám gặp võ sư. Vân Sơn vừa định nói Hồng Vân lên đi thì đã bị Hồng Vân thách thức Vân Sơn giỏi thì bồng Hồng Vân từ chỗ ngồi lên sân khấu thôi. Vân Sơn nói Hồng Vân chê Vân Sơn già đúng không và cho biết 20 năm trước bỏ lỡ cơ hội bồng Hồng Vân rồi nên hôm nay sẽ bồng lên khiến Hồng Vân bẽn lẽn. 
Vòng 1 “ai là người biểu diễn trường thương”, đội khách chọn số 3, đội nhà chọn số 3
Người bí ẩn là nhân vật số 3 - Nguyễn Mai Trinh, VĐV võ cổ truyền TP.HCM, đã học võ được 17 năm do đam mê và gia đình có truyền thống. Hai đội hòa 1-1
Vòng 2 “ai là người chơi đàn accordion”, đội khách chọn số 1, đội nhà chọn số 1
Người bí ẩn là nhân vật số 1 - bạn Anh Minh, đang học tại Nhạc viện TP.HCM được 3 năm. Bạn đến với đàn là do gia đình định hướng cho bạn chơi đàn trong nhà thờ. Tỉ số hòa 2-2
Tại vòng 3 “ai là người có khả năng nâng bổng người bằng yết hầu”, đội khách chọn số 1, đội nhà chọn số 1
Người bí ẩn là anh Nguyễn Mạnh Quân, nhân vật số 1 đến từ Hà Nội. Tỉ số hòa 3-3
Vòng 4 “ai là người viết thư pháp ngược”, đội khách chọn số 5, đội nhà chọn số 5
Người bí ẩn là anh Huỳnh Quang Lĩnh, nhân vật số 5. Anh là Chủ nhiệm CLB Mỹ thuật Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM. Anh đã tập viết thư pháp ngược được 19 năm. Tỉ số hòa 4-4 
Tại vòng cuối “ai là vũ công rumba”, đội khách chọn số 1, đội nhà chọn số 6
Người bí ẩn là Hoàng tử lai Timothy, nhân vật số 1 - từng tham gia chương trình Vũ điệu tuổi xanh do Trấn Thành làm giám khảo. Tỉ số 5-4, đội khách chiến thắng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.