Người đẹp Cameron Diaz 'muối mặt' với Mâm xôi vàng 2015

22/02/2015 14:17 GMT+7

(TNO) Ngôi sao Cameron Diaz vừa 'chiến thắng' giải Nữ diễn viên chính dở nhất tại giải Mâm xôi vàng lần thứ 35 diễn ra vào sáng 22.2 (giờ Việt Nam).

(TNO) Ngôi sao Cameron Diaz vừa “chiến thắng” giải Nữ diễn viên chính dở nhất tại giải Mâm xôi vàng lần thứ 35 diễn ra vào sáng 22.2 (giờ Việt Nam).

Người đẹp Cameron Diaz “muối mặt” với giải Mâm xôi vàng 2015Cameron Diaz bị trao giải Nữ diễn viên chính dở nhất - Ảnh: AFP
Theo AP, tại giải Mâm xôi vàng năm nay, Cameron được đề cử với vai nữ chính trong hai bộ phim The Other woman và Sex tape. The Other woman là một tác phẩm tâm lý hài hước của đạo diễn Nick Cassavetes. Phim nói về ba người phụ nữ bị lừa dối bởi cùng một người đàn ông thành đạt nhưng trăng hoa. Còn Sex tape nói về một đôi vợ chồng đã quay lại cảnh ân ái của họ và thật không may đoạn video đã bị đồng bộ lên iCloud và có nguy cơ bị lộ.
Ngoài đề cử cho vai chính trong hai bộ phim trên, vai phụ của Diaz trong phim Annie cũng “dính” đề cử cho Nữ diễn viên phụ dở nhất. Nhưng người đẹp 44 tuổi đã may mắn thoát giải này và Megan Fox của Teenage Mutant Ninja turtles “ẵm” giải. Riêng phim Annie “thắng” giải Phim làm lại, ăn theo hoặc phần tiếp theo dở nhất.
Tuy nhiên, tác phẩm ê mặt nhất của đêm trao giải thuộc về Kirk Cameron's Saving Christmas. Bộ phim đã mang về các giải Phim dở nhất, Nam diễn viên chính dở nhất cho Kirk Cameron, Kịch bản dở nhất và Cặp đôi màn ảnh dở nhất cho Kirk Cameron và His Ego.
Người đẹp Cameron Diaz “muối mặt” với giải Mâm xôi vàng 2015 2Ben Affleck từng bị trao giải Mâm xôi vàng với phim Gigli - Ảnh: Reuters
Mặc dù đoàn làm phim Transformer 4 có thể thở phào khi siêu phẩm này tránh được giải Phim dở nhất nhưng đạo diễn Michael Bay lại không thoát được giải Đạo diễn dở nhất. Đạo diễn Michael Bay và loạt phim Transformer vốn là “khách quen” của Mâm xôi vàng khi nhiều lần bị đề cử.
Một thành viên của Transformer 4 là diễn viên Kelsey Grammer bị trao giải Nam diễn viên phụ dở nhất. Tài tử 60 tuổi được đề cử với vai phụ trong một loạt phim đình đám là Expendables 3, Legends of Oz, Think Like a man too Transformers 4.
Một điểm mới của Mâm xôi vàng năm nay là ban tổ chức trao thêm Giải hồi sinh ấn tượng dành cho những cá nhân từng bị chê bai trong quá khứ nhưng nay đã có những tiến bộ vượt bậc. Người giành chiến thắng giải này là ngôi sao Ben Affleck cho sự chuyển biến từ Gigli đến ArgoGone Girl.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.