Người đẹp chuyển giới Hoài Sa diện bikini nóng bỏng đầu năm mới

31/01/2020 11:16 GMT+7

Hoài Sa đăng tải hình ảnh diện bikini nóng bỏng trên trang cá nhân. Nhiều người trầm trồ trước nhan sắc và hình thể gợi cảm của người đẹp chuyển giới sinh năm 1991.

Trên trang cá nhân, Hoài Sa gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh nóng bỏng trong dịp đầu năm mới. Kèm theo đó, cô viết: “Này mùa xuân, hãy nói với tôi rằng bạn muốn làm tôi ấm áp". Trong ảnh, người tình tin đồn của ca sĩ Trọng Hiếu diện bikini, khoe hình thể săn chắc khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Được biết, cô sẽ trở thành đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss International Queen 2020. Với ngoại hình hiện tại cùng kinh nghiệm có được, nhiều khán giả kỳ vọng á quân Chinh phục hoàn mỹ sẽ tiếp nối thành công của Hương Giang, Nhật Hà tại đấu trường nhan sắc này.
Bức ảnh của Hoài Sa lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho sắc vóc của mỹ nhân sinh năm 1991. Một tài khoản bình luận: “Hơi bị bất ngờ với hình thể của chị luôn". “Biết Sa từ lâu rồi, mà từ khi xem chương trình Tình yêu hoàn mỹ lại thích Sa hơn. Bạn hiền, dễ thương lại xinh đẹp nữa", khán giả khác khen ngợi. “Đầy đặn quá, mình thích nhất vẻ đẹp của Hoài Sa, giọng nhẹ nhàng, rất nữ tính, yêu thương chân thành. Luôn cầu nguyện mọi điều tốt đẹp đến với Hiếu và Sa", cư dân mạng bày tỏ.

Hoài Sa đang là nhan sắc gây chú ý tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế

Ảnh: FBNV

Mới đây, ban tổ chức Miss International Queen 2020 vừa đăng tải hình ảnh của 21 thí sinh “chinh chiến" tại đấu trường nhan sắc này. Lập tức, đại diện của Việt Nam là Bùi Đình Hoài Sa nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Phía dưới phần bình luận, cư dân mạng liên tục gọi tên mỹ nhân sinh năm 1991 và bày tỏ sự yêu mến dành cho cô. Với lượng fan đông đảo, Hoài Sa được tiếp thêm động lực trong lần “mang chuông đi đánh xứ người".

Người đẹp cũng được yêu mến bởi chuyện tình với ca sĩ Trọng Hiếu

Ảnh: FBNV

Không chỉ gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, hình thể nóng bỏng, thời gian qua, Hoài Sa còn gây chú ý bởi chuyện tình cảm với ca sĩ Trọng Hiếu. Cả hai có màn tỏ tình ngọt ngào trong show truyền hình Tình yêu hoàn mỹ. Thậm chí, khi biết cô gái là người chuyển giới, Trọng Hiếu thẳng thắn: “Anh nhìn thấy một cô gái xinh đẹp chứ không nhìn thấy người chuyển giới. Anh thấy một cô gái mạnh mẽ, sống thật và anh nhìn thấy vẻ đẹp trong lòng em. Anh muốn tìm hiểu thêm về em". Sau đó, bức ảnh cặp đôi đi ăn cùng nhau khiến cộng đồng mạng đồn đoán họ chính thức hẹn hò. Cùng thời điểm, Hoài Sa cũng chia sẻ hình ảnh tình cảm cùng quán quân Vietnam Idol 2015 khiến dư luận thêm phần chắc chắn về thông tin này.
Trả lời Thanh Niên, Hoài Sa cho biết cả hai đang ở mức làm bạn, tìm hiểu chứ chưa phải là người yêu. Cô cũng cho rằng Trọng Hiếu là người dễ thương, nhiệt tình, đơn giản và nhiều năng lượng. “Tôi cũng muốn tính đến chuyện xa hơn trong tương lai", cô nói. Về phía Trọng Hiếu, anh chia sẻ: "Tôi tin rằng Hoài Sa không lợi dụng để PR cho bản thân mình. Bởi lẽ tôi cảm nhận được tình cảm của Hoài Sa dành cho mình thông qua trực giác. Ánh mắt không biết nói dối đâu".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.