Người đẹp chuyển giới Trâm Anh bị bắt vì thuốc lắc

01/10/2014 11:14 GMT+7

(TNO) Hôm nay 1.10, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết đã bắt người đẹp chuyển giới Trâm Anh - nổi danh sau khi tham gia cuộc thi Vietnam Next Top Model và Vietnam Idol về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

(TNO) Hôm nay 1.10, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết đã bắt người đẹp chuyển giới Trâm Anh - nổi danh sau khi tham gia cuộc thi Vietnam Next Top Model và Vietnam Idol về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

>> Nỗi lòng... chuyển giới - Kỳ 5: Những công dân 'bốn không
>> Nỗi lòng... chuyển giới - Kỳ 4: Muôn trùng khổ ải khó nói
>> Nỗi lòng... chuyển giới - Kỳ 3: Ngực đẹp nhưng không được đụng
>> Nỗi lòng... chuyển giới: Ký hợp đồng sinh tử
>> Người mẫu chuyển giới đẹp mê ly nhưng... thất sủng

Theo thông tin từ cơ quan công an quận Hai Bà Trưng, tên thật của người đẹp chuyển giới Trâm Anh là Nguyễn Văn Hiếu 21 tuổi trú tại phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội.

Khoảng 0 giờ 30 phút ngày 29.9, Hiếu bị Công an phường Cầu Dền bắt cùng với Nguyễn Hữu Đạt 19 tuổi ở xã Bình Minh, huyện Thanh Oai, Hà Nội khi mang 10 viên thuốc lắc có trọng lượng 2,595 gram.

 Người đẹp chuyển giới Trâm Anh

Người đẹp chuyển giới Trâm Anh
Người đẹp chuyển giới Trâm Anh - Ảnh: Facebook

Theo lời khai của Hiếu, trước đó có nhận đặt hàng của một người quen tên Dũng, chưa xác định được nhân thân, 10 viên thuốc lắc. Hiếu đã gọi điện mua của một đầu mối tên Tuấn (cũng chưa rõ nhân thân) 10 viên thuốc lắc với giá 2 triệu đồng. Khi đang cùng Đạt mang hàng đến số 223 Bạch Mai để giao lại với giá 2,5 triệu đồng, kiếm lời 500 nghìn đồng thì bị Công an phường Cầu Dền kiểm tra, bắt giữ.

Sau khi bắt giữ, cơ quan công an cũng khám xét nơi ở của Hiếu tại ngõ 461 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng.

Hiếu là con cả trong gia đình có 3 anh em trai nhưng ngay từ năm học lớp 1 đã bộc lộ thích làm con gái hơn như để tóc dài, mặc quần áo con gái… Dù bị gia đình ngăn cản nhưng khi học cấp 3, Hiếu bắt đầu để tóc dài, tham gia câu lạc bộ người mẫu chuyển giới, trình diễn thời trang tại các quán bar.

Hết cấp 3, Hiếu thi đỗ vào trường Cao đẳng múa nhưng bỏ học sau khi hết năm thứ 2. Bỏ học, Hiếu tiếp tục tham gia trình diễn thời trang, tiếp viên quán karaoke, vũ trường.

Năm 2010, Hiếu tham gia cuộc thi Vietnam Next Top Model và Vietnam Idol và lọt qua 2 vòng sơ khảo. Tại hai cuộc thi này, Hiếu thu hút được nhiều sự quan tâm của truyền thông và bắt đầu nổi tiếng. Đầu năm 2014, Hiếu được một cơ sở thẩm mỹ tài trợ phẫu thuật chuyển giới từ nam thành nữ hết hơn 1 tỉ đồng, đổi lại làm đại diện hình ảnh cho thẩm mỹ viện này trong 5 năm. Trang Facebook Trâm Anh của Hiếu có hàng chục nghìn fan hâm mộ.

Hà An - Đan Hạ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.