Người đẹp đắt sô đóng phim

01/06/2017 07:18 GMT+7

Nhiều bộ phim ra mắt trong thời gian tới sẽ có sự xuất hiện của hàng loạt hoa hậu, á hậu.

Á hậu VN 2014 Huyền My vừa kết thúc hành trình hơn 10 ngày tại Myanmar tham gia phim điện ảnh đầu tay Bridge Over Cloud (Cây cầu trên mây) do Myanmar sản xuất. “Lần đầu đóng phim mà lại đóng ở nước ngoài và thoại bằng tiếng Anh (khi lên phim sẽ được chạy phụ đề bằng tiếng Myanmar), tôi cũng có chút bỡ ngỡ nhưng chỉ 1 - 2 ngày đầu, sau đó tôi không gặp khó khăn nhiều.
Điều tôi ấn tượng chính là những ngày quay ở vùng núi cao Kalaw trong điều kiện vô cùng khắc nghiệt. Ban ngày nắng nóng, ban đêm lạnh buốt, khung cảnh thì vắng vẻ. Đó là nơi nhân vật nam chính (do Nay Toe - diễn viên nổi tiếng của Myanmar) lưu lạc đến sau khi bị tai nạn, mất trí nhớ”, Huyền My kể.
Hoa khôi Áo dài VN - top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 Lan Khuê vừa được chọn vào vai chính trong phim điện ảnh mới nhất của đạo diễn Lý Minh Thắng mang tên Mẹ chồng. Lan Khuê cho biết cô đã thu dọn hành trang để lên đường đến Nha Trang chuẩn bị cho những cảnh quay đầu tiên diễn ra tại đây.
Á hoàng Trang sức Thúy Ngân gần đây được người xem chú ý qua các phim truyền hình: Sao đổi ngôi, Sát thủ hoa hồng trắng, Kẻ bán linh hồn, Lấy chồng sớm làm gì, Bến nước mười ba, Gạo nếp gạo tẻ... Sự nghiệp phim ảnh của cô tiếp tục đầy thêm với 2 phim đang quay: Hoa vẫn nở mùa đông và Đuổi theo bóng mình. Thúy Ngân thật lòng chia sẻ cô đóng phim để có thêm thu nhập lo cho gia đình, nuôi em gái ăn học. Mới đây, khi quay phim ở Long Hải (Bà Rịa-Vũng Tàu), Thúy Ngân bị tai nạn dẫn đến chấn thương cột sống phải nhập viện chữa trị.
Danh hiệu tại các cuộc thi sắc đẹp đã giúp con đường đến với phim ảnh của các hoa hậu, á hậu khá suôn sẻ. Nhưng vai diễn của họ có được đón nhận hay không lại là chuyện khác. Sau khi bị dư luận chê “diễn xuất vô hồn” trong phim Lô tô, đầu tháng 4 vừa qua, Hoa khôi Nam Em đã quyết định trả lại vai nữ chính trong phim hình sự Hồ sơ lửa dài 1.100 tập, do e ngại mình sẽ phụ công sức cả đoàn phim.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.