Người đẹp gốc Việt đóng vai chính trong 'Người vận chuyển 4'

31/07/2015 16:44 GMT+7

(TNO) Nữ diễn viên Loan Chabanol đang trở thành tâm điểm chú ý khi lần đầu xuất hiện trong dàn diễn viên chính của bom tấn The Transporter - Người vận chuyển 4 .

(TNO) Nữ diễn viên được thừa hưởng dòng máu Việt từ người cha lai Pháp - Việt Loan Chabanol đang trở thành tâm điểm chú ý khi lần đầu xuất hiện trong dàn diễn viên chính của bom tấn The Transporter - Người vận chuyển 4.

Loan Chabanol bên cạnh "người vận chuyển" Ed Skrein trong phim - Ảnh đoàn làm phim cung cấp
Phần thứ 4 của loạt phim ăn khách về Người vận chuyển đã từng tạo dựng nên tên tuổi cho ngôi sao của Fast & Furious Jason Statham sẽ được ra mắt khán giả vào tháng 9 năm nay. Là phần đánh dấu cho việc khởi động lại loạt phim đình đám sau 7 năm tạm ngừng, phần 4 mang tên The Transporter Refueled cũng sẽ ra mắt khán giả với một dàn diễn viên hoàn toàn mới.

Nam diễn viên người Anh Ed Skrein sẽ thay thế ngôi sao Jason Statham trong vai "người vận chuyển” Frank Martin. Còn “bóng hồng” bên cạnh anh cũng là một gương mặt mới mang nét đẹp lai đầy quyến rũ - Loan Chabanol. Trong phim Chabanol vào vai Anna, cô gái mưu mô, xảo quyệt và đầy cá tính luôn muốn khống chế “người vận chuyển” nhằm thực hiện mục đích riêng của mình.

Cô gái 33 tuổi sinh ra và lớn lên tại Pháp khiến khán giả ấn tượng trước hết với nhan sắc pha trộn giữa 4 dòng máu Việt, Pháp được thừa hưởng từ cha và Đức, Ý của mẹ. Khởi nghiệp người mẫu từ năm 16 tuổi khi tham gia cuộc thi Elite Model Look, cho đến hiện tại, Loan đã xuất hiện trên nhiều trang bìa tạp chí thời trang danh tiếng như Elle, Marie Claire, Jalouse, Glamour…
Trong một lần tham gia TVC quảng cáo nhãn hàng, Loan Chabanol bén duyên với nghề diễn xuất và quyết định đến New York (Mỹ) học làm diễn viên. Sau vai diễn đầu tay trong bộ phim Fading Gigolo với sự góp mặt của đạo diễn lừng danh 3 lần giành giải Oscar Woody Allen, Loan còn tham gia một bộ phim lãng mạn và một phim ngắn trước khi được chọn vào dàn diễn viên chính của Người vận chuyển 4.
Trong phim Loan sẽ có những cảnh quay hành động kịch tính - Ảnh đoàn làm phim cung cấp
Chia sẻ về quá trình quay bộ phim này, người đẹp gốc Việt cho biết mỗi ngày trên phim trường đều là một trải nghiệm quý giá với mình: “Cảm giác khi đứng trước ống kính máy quay cũng giống như khán giả khi ngồi trước màn ảnh, hoàn toàn không biết điều gì tiếp theo sẽ xảy ra với mình. Phim hành động giống như một loại hormone kích thích vậy, vừa làm bạn thấy căng thẳng nhưng cũng khiến bạn hưng phấn hơn bao giờ hết. Vai diễn Anna của tôi là một người phụ nữ có sức quyến rũ bí ẩn chết người. Cô ấy là kiểu người thông minh, thú vị và luôn cất giấu rất nhiều bí mật phía sau mà bạn cần khám phá”.

Người vận chuyển 4 - The Transporter Refueled sẽ ra rạp Việt Nam vào ngày 4.9 tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.