Người đẹp Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu khoe sắc ở FLC Vĩnh Phúc Resort

08/07/2016 16:16 GMT+7

Sau đêm bán kết KV phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu, 12 cô gái đẹp nhất được chọn vào chung kết đã bước vào khóa học nâng cao kỹ năng, đồng thời có những giây phút thư giãn tại FLC Vĩnh Phúc Resort.

Tại khóa đào tạo kỹ năng, các người đẹp được chia sẻ những kỹ năng cơ bản như: cách giao tiếp giữa các người đẹp với nhau, giao tiếp với người khác trong suốt hành trình cuộc thi cũng như ngoài đời sống hàng ngày, thần thái gương mặt khi trình diễn trên sân khấu, trước ống kính, cách vẫy chào khán giả… Đó là tất cả những kinh nghiệm quý báu trong việc giữ gìn hình ảnh Hoa hậu đối với các người đẹp khi họ đã bước vào vòng thi cuối cùng và trở thành một trong những đại diện nhan sắc của cuộc thi.
Người đẹp Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu khoe sắc ở FLC Vĩnh Phúc Resort
Người đẹp Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu khoe sắc ở FLC Vĩnh Phúc Resort 1
Người đẹp đầu tiên vào chung kết Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu tại khóa đào tạo kỹ năng do Á hậu Quý bà Thu Hương truyền thụ
Ngay sau buổi học kỹ năng, các cô gái trẻ đã có những khoảnh khắc thư giãn ngay tại khu Resort FLC Vĩnh Phúc - địa điểm diễn ra bán kết khu vực phía Bắc. Khoảnh khắc này cũng là dịp để các cô gái thể hiện kỹ năng của mình sau khóa đào tạo.
Ngắm nhìn những hình tươi sáng, thoải mái của các người đep trong khung cảnh yên bình của resort tuyệt đẹp nằm trên mảnh đất Vĩnh Phúc.
Người đẹp Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu khoe sắc ở FLC Vĩnh Phúc Resort 2
Người đẹp Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu khoe sắc ở FLC Vĩnh Phúc Resort 3
Người đẹp Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu khoe sắc ở FLC Vĩnh Phúc Resort 4
Người đẹp Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu khoe sắc ở FLC Vĩnh Phúc Resort 5
Người đẹp Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu khoe sắc ở FLC Vĩnh Phúc Resort 6
Người đẹp Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu khoe sắc ở FLC Vĩnh Phúc Resort 7
Người đẹp Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu khoe sắc ở FLC Vĩnh Phúc Resort 8
Người đẹp Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu khoe sắc ở FLC Vĩnh Phúc Resort 9
Trong những ngày tới, các cô gái sẽ tiếp tục có những khóa học ngắn và trải nghiệm thực tế nhằm chuẩn bị hành trang tốt nhất để tham dự đêm thi chung kết sẽ diễn ra tại FLC Sầm Sơn ngày 7.8. Ngoài 12 người đẹp miền Bắc, đêm chung kết sẽ còn hội tụ những gương mặt địa diện cho thí sinh miền Nam và thí sinh toàn cầu. Đêm bán kết khu vực phía Nam sẽ diễn ra vào ngày 14.7 tại TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.