Người đẹp Hoa hậu Việt Nam chung tay 'giải cứu' 5 tấn nông sản Hải Dương

P.C.Tùng
P.C.Tùng
01/03/2021 21:16 GMT+7

Ngày 1.3, các Á hậu Hoa hậu Việt Nam Phương Anh, Kiều Loan, Diễm Trang... đã cùng người dân TP.HCM "giải cứu" 5 tấn nông sản Hải Dương khi tham gia chiến dịch Chia sẻ cùng Hải Dương do công ty Sen Vàng tổ chức.

Đợt dịch Covid-19 thứ ba bùng phát từ cuối tháng 1.2021 với hàng trăm ca nhiễm, trong đó Hải Dương là tỉnh bị ảnh hưởng nhiều nhất, áp dụng biện pháp giãn cách xã hội toàn tỉnh khiến cuộc sống của người nông dân gặp khó khăn khi nông sản đến kỳ thu hoạch, nhưng bị dồn ứ vì không thể tiêu thụ. Những ngày qua người dân ở cả nước đang tích cực tham gia chung tay tiêu thụ nông sản cho người dân vùng dịch của tỉnh Hải Dương. Vừa qua, nhờ sự kêu gọi của công ty Sen Vàng cùng tấm lòng nhân ái của các người đẹp Hoa hậu Việt Nam như Á hậu Diễm Trang, Thúy An, Kiều Loan, Phương Anh và Hoa khôi Thúy Vi, 5 tấn nông sản ở Hải Dương đã được “giải cứu” thành công.

Á hậu Diễm Trang cùng Kiều Loan, Thúy An sắp xếp nông sản để trao cho người dân

Ảnh: SEN VÀNG

Năm tấn nông sản của tỉnh Hải Dương bao gồm 4 tấn cà rốt, 1 tấn bắp cải đã qua khử trùng và có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm đã được đông đảo người dân trong khu vực kênh Nhiêu Lộc (gần cầu Thị Nghè và cầu Điện Biên Phủ - TP.HCM) đến ủng hộ.
Tại phiên chợ 0 đồng, chiến dịch kêu gọi mọi người ủng hộ người nông dân Hải Dương với giá “0 đồng” đã được mọi người nhiệt liệt tham gia hỗ trợ và quyên góp. Mặc dù là phân phát miễn phí, nhiều người lao động vẫn vui vẻ chia sẻ một ít tiền cùng chiến dịch với hy vọng giúp người dân Hải Dương vơi đi một phần khó khăn do dịch bệnh. Người dân đóng góp thông qua các thùng đóng góp tùy tâm. Số tiền từ các thùng đóng góp sẽ được dùng để thu mua tiếp nông sản khác cho các chiến dịch sau.

Á hậu Phương Anh, Hoa khôi Thúy Vi và Á hậu Kiều Loan (ảnh dưới)

Ảnh: SEN VÀNG

Tại phiên chợ này, đích thân các người đẹp: Phương Anh, Kiều Loan, Diễm Trang, Thúy An và Thúy Vi đã đóng gói bắp cải tươi và cà rốt để phân phát cho tất cả người dân. Dàn người đẹp xuất hiện trong trang phục giản dị, năng động và tuân thủ quy tắc phòng chống dịch khi đeo khẩu trang xuyên suốt.
Đặc biệt, chiến dịch mang tên Chia sẻ cùng Hải Dương còn có sự tham gia hỗ trợ nhiệt tình của vợ chồng "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung và đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

Vợ chồng đạo diễn Hoàng Nhật Nam, bà Kim Dung - Phó BTC Hoa hậu Việt Nam cùng người dân quyên góp cho 'Phiên chợ nông sản 0 đồng'

Ảnh: SEN VÀNG

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam và dàn người đẹp của Hoa hậu Việt Nam chia sẻ bản thân họ cảm thấy rất vui vì được mọi người qua đường nhiệt liệt ủng hộ chương trình. Vị đạo diễn đặc biệt cảm động khi thấy tấm lòng của một số người lao động nghèo với tinh thần “lá lành đùm lá rách” khi chia sẻ phần nào khó khăn với người nông dân Hải Dương bằng số tiền quyên góp của họ. Thông qua chương trình Chia sẻ cùng Hải Dương, 4 tấn cà rốt và 1 tấn bắp cải đã được người dân “giải cứu” nhanh chóng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.