Người đẹp khởi nghiệp bằng cảnh nóng: Son Ye Jin và 'cảnh giường chiếu' gây sốc cùng Bae Yong Joon

24/08/2015 15:00 GMT+7

(TNO) Sau thành công của Hương mùa hè , Son Ye Jin bắt đầu phát triển sự nghiệp trên màn ảnh rộng với những cảnh phim nóng bỏng. Cô được xem là một trong những kiều nữ 'cởi' nhiều nhất trên màn ảnh Hàn Quốc.

(TNO) Sau vai diễn thành công trong Hương mùa hè, Son Ye Jin bắt đầu phát triển sự nghiệp của mình trên màn ảnh rộng với những cảnh phim nóng bỏng. Cô được xem là một trong những kiều nữ "cởi" nhiều nhất trên màn ảnh Hàn Quốc.

So Ye Jin vào vai một nữ sinh cấp ba trong sáng ở bộ phim The classic hồi mới vào nghề - Ảnh chụp từ clip
Con đường từ bỏ hình ảnh "ngọc nữ"
Ngay khi vừa gia nhập làng giải trí ở tuổi 18, Son Ye Jin đã nhanh chóng có nhiều cơ hội vào vai nữ chính trong một số phim truyền hình ăn khách lúc bấy giờ như Lời cầu hôn ngọt ngào, Hương mùa hè, Cổ điển…
Với ngoại hình xinh xắn, ngây thơ cùng lối diễn xuất tự nhiên, cảm xúc, đặc biệt trong các vai buồn, Son Ye Jin được khán giả ưu ái gọi là “ngọc nữ” trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Dù vậy nữ diễn viên xinh đẹp từng thẳng thắn chia sẻ: “Tôi không thích bị đóng khung trong những dạng vai hiền lành, ngây thơ. Tôi muốn mình thật khác lạ và độc đáo”.
Để thay đổi, cô bắt đầu tìm đến những vai diễn có nhiều phân cảnh nóng bỏng, khoe thân trong những bộ phim dán mác 18+. Năm 2005, Son Ye Jin đã khiến khán giả rất bất ngờ với vai diễn “nóng” đầu tiên trong bộ phim Tuyết tháng tư. Can đảm trút bỏ quần áo và táo bạo đóng những cảnh “thân mật” cùng nam tài tử Bae Jong Joon, nữ diễn viên sinh năm 1982 này đã ghi dấu tên tuổi của mình ở một vị trí khác trong làng giải trí Hàn Quốc. 
Những cảnh giường chiếu giữa Bae Yong Jun và Son Ye Jin gây sốc đến mức trở thành tâm điểm của khán giả và báo chí trong thời gian dài. Đây cũng là bộ phim đầu tiên cả hai ngôi sao rũ bỏ hình tượng trong sáng của mình để thể hiện cảnh nóng trên màn ảnh.
Son Ye Jin và Bae Yong Joon trong Tuyết tháng tư - Ảnh chụp từ clip
Vẻ quyến rũ và hấp dẫn của Son Ye Jin trên phim đã giúp cô nhanh chóng thăng hoa hơn trong sự nghiệp khi liên tiếp nhận được nhiều lời mời làm nữ chính cho những bộ phim điện ảnh với nhiều cảnh nhạy cảm, khỏa thân. 
Càng diễn… càng nóng
Số lượng cảnh nóng và độ táo bạo của Son Ye Jin không chỉ dừng lại ở đó. Năm 2008, Son Ye Jin tiếp tục sự nghiệp đóng cảnh nóng trong bộ phim My wife got married. Mặc dù là một bộ phim có nội dung về tâm lý phức tạp nhưng My wife got married lại cực kỳ ăn khách và đem về doanh thu hơn 15 triệu USD.
Với diễn xuất tinh tế, thể hiện được nội tâm phức tạp của người phụ nữ khao khát tình dục với cả hai người chồng, Son Ye Jin đã để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc với khán giả. Đặc biệt vai diễn này đã đem về cho cô giải thưởng “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” ở Liên hoan phim Blue Dragon Film Awards cùng năm đó. 
Liên tiếp gặt hái nhiều thành công và được khán giả đón nhận, càng về sau những vai diễn của Son Ye Jin càng lúc càng “nóng”. Năm 2009 trong bộ phim kinh dị White night, Son Ye Jin đã không ngần ngại khỏa thân hoàn toàn trước ống kính. Dù từng phát biểu rằng cô không hề sợ bị gọi là “diễn viên cảnh nóng” nhưng người hâm mộ của "ngọc nữ" Hương mùa hè không khỏi lo sợ danh tiếng của cô sẽ bị ảnh hưởng sau bộ phim. 
Nữ diễn viên gây sốc với khán giả trong bộ phim White night với nhiều cảnh giường chiếu táo bạo - Ảnh chụp từ clip
“Son Ye Jin đã vượt qua khỏi những gì cô ấy từng làm trước đây khi diễn cảnh giường chiếu trong phim. Cô ấy thể hiện sự chuyên nghiệp rất cao, từ chối sử dụng người đóng thế và tự mình thực hiện các cảnh này”, đại diện đoàn làm phim cho biết. Để thực hiện trọn vẹn vai diễn, Son Ye Jin đã phải tập luyện rất nhiều từ lời ăn tiếng nói cho đến những động tác khêu gợi sao cho phải thật hấp dẫn.
Là một trong những nữ diễn viên thành công nhất của Hàn Quốc nhưng sau hơn 15 năm tham gia vào làng giải trí, cánh phóng viên cũng chưa từng bắt gặp cô hẹn hò với bất kỳ người bạn trai hay có tin đồn tình cảm nào.
Có nhiều tin đồn về giới tính của Ye Jin nhưng đến nay cô vẫn chưa một lần lên tiếng về đời sống riêng tư của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.