Người đẹp Miss Grand International 2017 diễu hành đường phố, tập làm bánh lọc

11/10/2017 19:41 GMT+7

Sau khi nếm thử món bánh lọc Quảng Bình do chính tay mình làm, các người đẹp của cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu hòa bình thế giới 2017 đều òa lên sung sướng.

Chiều nay 11.10, các người đẹp tham dự cuộc thi Miss Grand International 2017 đã thực hiện chương trình diễu hành đường phố TP.Đồng Hới bằng xe điện.

Từ khu nghỉ dưỡng cao cấp Sunspa Resort ở xã Bảo Ninh, đoàn diễu hành xuất phát tiến qua cầu Nhật Lệ, qua đường Quách Xuân Kỳ, qua chợ Đồng Hới và dừng tham quan, chụp hình tại di tích Quảng Bình Quan. Tại đây, rất đông người dân địa phương đã tập trung chiêm ngưỡng người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới. Nhiều người đã nhận ra người đẹp Huyền My đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi. Mọi người vây lấy cô, dùng điện thoại di động chụp hình cô và xin được chụp chung với người đẹp để làm kỷ niệm.

Sau đó đoàn di chuyển theo đường Hùng Vương, qua đường Lý Thường Kiệt và một số tuyến khác rồi quay trở lại cầu Nhật Lệ để về Sunspa Resort. Dọc hành trình đoàn đi qua, rất đông người dân đã đứng xem, vẫy chào người đẹp đến từ các nước; các người đẹp cũng luôn tươi cười vẫy chào lại người dân Quảng Bình.

Chiều cùng ngày, tại Sunspa Resort, các người đẹp đại diện cho các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Nam Phi, Myanmar… đã tham gia làm bánh xèo, bánh lọc lá đặc sản của đất Quảng Bình dưới sự hướng dẫn của nhân viên Sunspa Resort. Các người đẹp đã tự tay gói và nấu bánh. Bánh chín, các người đẹp vớt ra và bóc ăn. Khi ăn, các nhân viên không quên đưa chén nước mắm ớt cho các người đẹp chấm. Cảm nhận chung là ai cũng khen ngon, hương vị lạ. Người đẹp đến từ Nam Phi chia sẻ, ở đất nước cô cũng có loại bánh làm từ bột tương tự nhưng cách làm và hương vị khác. Cô cũng trình diễn cách làm ở đất nước cô đó là phải xoắn gấp bột lại tạo thành từng nếp đều đặn.

Sau khi làm và thưởng thức bánh lọc, bánh xèo, các người đẹp còn tham gia chằm nón lá Quảng Bình cùng các nghệ nhân địa phương.

Dưới đây là chùm ảnh những hoạt động của người đẹp Miss Grand International 2017 chiều 11.10 tại Quảng Bình:

Các người đẹp chụp ảnh trước Quảng Bình Quan Ảnh: Trương Quang Nam
Các người đẹp diễu hành đường phố Đồng Hới bằng xe điện Ảnh: Trương Quang Nam
Huyền My trong vòng vây của người hâm mộ Ảnh: Trương Quang Nam
Đại diện của Việt Nam, Á hậu Huyền My sở hữu vẻ đẹp dịu dàng và quyến rũ Ảnh: Trương Quang Nam
Người đẹp các nước Ảnh: Trương Quang Nam
Các người đẹp làm bánh lọc lá Quảng Bình Ảnh: Trương Quang Nam
Người đẹp Myanmar thích thú với món bánh xèo Ảnh: Trương Quang Nam
Người đẹp đến từ Nhật Bản hào hứng với bánh lọc Quảng Bình Ảnh: Trương Quang Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.