Người đẹp Paraguay là Hoa hậu đẹp nhất năm 2015

25/03/2016 23:00 GMT+7

(iHay) Sau nhiều tuần bình chọn, Global Beauties chính thức công bố Miss Grand Slam 2015 chính là Hoa hậu siêu quốc gia người Paraguay - Stephania Stegman.

(iHay) Sau nhiều tuần bình chọn, Global Beauties chính thức công bố danh hiệu Hoa hậu của các hoa hậu năm 2015 (Miss Grand Slam) chính là Hoa hậu siêu quốc gia người Paraguay - Stephania Stegman.

Phút đăng quang của Hoa hậu siêu quốc gia 2015 tại Ba Lan
Mỹ nhân Paraguay rất tự tin và quyến rũ trước ống kính
Miss Grand Slam 2015 được bình chọn từ năm cuộc thi hoa hậu quan trọng nhất thế giới trong năm qua gồm: Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Siêu quốc gia, Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Các người đẹp có mặt trong danh sách này thường lọt vào bán kết của năm cuộc thi nói trên. Trong danh sách Top 50 Miss Grand Slam 2015, Lan Khuê là đại diện duy nhất của Việt Nam với thành tích 35/50. 
Stephania Stegman, năm nay 23 tuổi, là một người mẫu rất nổi tiếng của Paraguay trước khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia năm 2015 tổ chức tại Ba Lan. Cô đã vượt qua 400 hoa hậu dự thi các cuộc thi nhan sắc quốc tế trong năm qua, với rất nhiều đối thủ nặng ký như Pia Alonzo Wurtzbach (Hoa hậu Hoàn vũ 2015, người Philippines), Mireia Lalaguna (Hoa hậu Thế giới 2015, người Tây Ban Nha), Rogelie Catacutan (Hoa hậu Siêu quốc gia 2015, người Philippines), Edymar Martinez (Hoa hậu Quốc tế 2015, người Venezuela), Ariadna Gutierrez Arévalo (Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2015, người Colombia) - thí sinh nổi lên bởi sự cố trao nhầm vương miện... để ẵm danh hiệu này.
Được khen có nét quyến rũ như người mẫu nội y danh tiếng của Victoria’s Secret - Alessandra Ambrosio, cô gái Paraguay cho biết: “Thật là một vinh dự, cô ấy mới là người đẹp nhất thế giới”. Với thành tích này, Stephania Stegman đương nhiên ẵm luôn danh hiệu Hoa hậu đẹp nhất châu Mỹ của Global Beauties.
Vị trí thứ hai sau Stephania Stegman là Top 5 Hoa hậu Thế giới 2015 - Valerie Abou Chacra. Cô gái người Lebanon vượt hẳn tân Hoa hậu Thế giới Mireia Lalaguna, vốn xếp thứ 7 danh sách này.
Vị trí thứ ba là Hoa hậu Quốc tế 2015 Edymar Martinez người Venezuela. Hoa hậu Siêu quốc gia người Canada Siera Bearchell giữ hạng 4. Và trong khi Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 người Colombia Ariadna Gutierrez đứng thứ 5 thì đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Alonzo Wurtzbach người Philippines xếp thứ 10.
Một số danh hiệu hoa hậu đẹp nhất theo khu vực:
Hoa hậu đẹp nhất châu Phi: người đẹp Sonia Gisa (Hoa hậu Siêu quốc gia Rwanda)
Hoa hậu đẹp nhất châu Mỹ: người đẹp Stephania Stegman (Hoa hậu Siêu quốc gia 2015 người Paraguay)
Hoa hậu đẹp nhất châu Á: Valerie Abou Chacra (Hoa hậu Thế giới Lebanon)
Hoa hậu đẹp nhất châu Âu: Mireia Lalaguna (Hoa hậu Thế giới 2015 người Tây Ban Nha)
Hoa hậu đẹp nhất châu Đại dương: Claire Elizabeth Parker (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 người Úc)
Hoa hậu được yêu thích nhất trên mạng xã hội: Edymar Martinez (Hoa hậu Quốc tế 2015 người Venezuela)
Nguyễn Thủy
Ảnh: GB/AFP


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.