Người đẹp Philippines đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2013

07/09/2013 09:54 GMT+7

(TNO) Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia 2013 vừa diễn ra vào đêm 6.9 với chiến thắng thuyết phục thuộc về Hoa hậu Philippines Mutya Datul.

(TNO) Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia 2013 vừa diễn ra vào đêm 6.9 với chiến thắng thuyết phục thuộc về Hoa hậu Philippines Mutya Datul.

Philippines đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2013
Từ trái sang: Á hậu 2 Thổ Nhĩ Kỳ, Hoa hậu Philippines, Á hậu 1 Mexico - Ảnh chụp từ YouTube

Theo Global Beauties, Mutya Datul cao 1m72, là một trong những nhan sắc rực rỡ nhất cuộc thi năm nay. Ngoài giải Hoa hậu Siêu quốc gia, người đẹp 21 tuổi này còn giành luôn giải Miss Personality (Hoa hậu Nhân cách).

Mutya Datul được giới truyền thông đánh giá là có vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ và có nội tâm tinh tế. Tại Philippines, Datul là một người mẫu có tiếng trong ngành công nghiệp thời trang.

Cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 diễn ra tại thủ đô Minsk của Belarus với hơn 80 thí sinh tham dự. Á hậu 1 thuộc về người đẹp Jacqueline Morales của Mexico, Á hậu 2 là Leyla Kose của Thổ Nhĩ Kỳ, Á hậu 3 là Cok Istri Krisnanda Widani của Indonesia và người đẹp Esonica Veira của đảo Virgine (Mỹ) là Á hậu 4.

Ngoài các danh hiệu trên, cuộc thi cũng trao danh hiệu Nữ hoàng Lục địa cho các thí sinh. Cụ thể, Hoa hậu Hillary Ondo của Gabon là Nữ hoàng châu Phi, Hoa hậu Raquel Benetti của Brazil là Nữ hoàng châu Mỹ, Hoa hậu Esma Voloder của Úc là Nữ hoàng châu Á-Thái Bình Dương và Hoa hậu Veronika Chachina của nước chủ nhà Belarus là Nữ hoàng châu u.

Thùy Dung

>> Philippines triệu hồi đại sứ tại Trung Quốc
>> Philippines triệu hồi đại sứ tại Trung Quốc vì tranh chấp ở biển Đông
>> Philippines bắt giữ ngư dân Đài Loan
>> Philippines phát hiện thêm bê tông ở Scarborough

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.