Người đẹp phim ‘Kong: Skull Island’ lần đầu thử sức ở ghế đạo diễn

09/08/2016 10:27 GMT+7

Ngoài đảm nhiệm vị trí đạo diễn của bộ phim Unicorn Store , nữ chủ nhân của tượng vàng Oscar Brie Larson còn kiêm luôn vai trò diễn viên và nhà sản xuất của dự án trên, theo Hollywood Reporter.

Nổi tiếng vì xinh đẹp và lối diễn xuất vô cùng ấn tượng, Brie Larson lại tiếp tục khiến người hâm mộ ngạc nhiên hơn nữa với tài năng của mình khi đồng ý thử sức với công việc đạo diễn. Theo đó, cô sẽ ngồi vào vị trí chỉ đạo dự án phim hài mang tên Unicorn Store.
Dựa trên kịch bản gốc của Samantha McIntyre, nội dung bộ phim xoay quanh một người phụ nữ tên Kit sau khi chuyển về ở với ba mẹ đã nhận được một lời mời bí ẩn đến một cửa hàng đặc biệt. Tại đây cô phải vật lộn với những câu hỏi về ý nghĩa thật sự của sự trưởng thành.
Tờ Hollywood Reporter cho biết, Brie Larson sẽ đảm nhiệm một vai trong phim, tuy nhiên vẫn chưa có thông tin xác nhận cô có phải là nữ chính hay không. Ngoài ra, người đẹp cũng là nhà đồng sản xuất phim bên cạnh David Bernard và Ruben Fleischer. Phim sẽ được bấm máy vào tháng 10 tới.
Nổi lên với biệt danh “nàng thơ” của dòng phim độc lập, Brie Larson hiện đang là một trong những ngôi sao được săn đón nhất Hollywood. Cô gây tiếng vang lớn sau khi giành tượng vàng Oscar 2016 cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với bộ phim Room. Sau thành công ngoài sức tưởng tượng đó, Brie Larson liên tiếp nhận được nhiều lời mời đóng phim từ các hãng danh tiếng, bao gồm cả phim độc lập lẫn phim bom tấn.
Cô và bạn diễn Tom Hiddleston trong Kong: Skull Island - Ảnh: Chụp màn hình trailer
Cô và bạn diễn Tom Hiddleston trong Kong: Skull Island. Ảnh: Chụp màn hình trailer

Sắp tới đây, khán giả sẽ có cơ hội tái ngộ nữ diễn viên trên màn ảnh rộng trong bộ phim được quay tại Việt Nam vào tháng 3 vừa qua có tựa đề Kong: Skull Island, tác phẩm nói về quái vật King Kong huyền thoại của màn ảnh. Ngoài ra, cô cũng vừa xác nhận sẽ hóa thân vào vai Captain Marvel (Quý cô Marvel) trong bộ phim riêng đầu tiên về một nữ siêu anh hùng của vũ trụ điện ảnh Marvel và đang ghi hình với vai chính trong bộ phim The Glass Castle, tác phẩm có sự góp mặt của Naomi Watt và Woody Harrelson.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.