Người đẹp 'Song hoa điếm' bất ngờ đến Việt Nam

02/08/2014 10:28 GMT+7

(iHay) Tối 1.8, trong một sự kiện công nghệ tại TP.HCM, người đẹp Song Ji Hyo bất ngờ xuất hiện.

(iHay) Tối 1.8, trong buổi ra mắt sản phẩm mới của Samsung tại TP.HCM, sự xuất hiện của người đẹp Hàn Quốc Song Ji Hyo trong vai trò đại sứ của chương trình đã đem đến nhiều bất ngờ thú vị.

>> 10 sao nữ đạt 'chuẩn' Hoa hậu Hàn Quốc 
 


Nụ cười rạng rỡ của người đẹp Hàn Quốc Song Ji Hyo

Được biết, đây là lần đầu tiên Song Ji Hyo tới thăm Việt Nam. “Nữ hoàng cảnh nóng” của điện ảnh Hàn Quốc trông rất thanh lịch, sang trọng trong bộ đầm trắng. Do thời gian di chuyển hơi gấp khiến gương mặt của Song Ji Hyo có phần nhợt nhạt. Tuy nhiên, người đẹp 33 tuổi luôn nở nụ cười rất tươi trong suốt sự kiện.

 

Ngay khi bước lên sân khấu và nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các khách mời tham gia sự kiện, Song Ji Hyo đã bất ngờ đáp lại: “Xin chào Việt Nam” bằng tiếng Việt dễ thương và thân thiện.

Sau khi giao lưu với khán giả, Song Ji Hyo đã có những phút trò chuyện riêng vui vẻ và chụp ảnh lưu niệm với Hoa hậu Hoàn vũ 2006 Nguyễn Thùy Lâm của Việt Nam.


Thùy Lâm (đầm hồng) và Song Ji Hyo (đầm trắng) chụp ảnh lưu niệm sau chương trình

Song Ji Hyo là một trong những nữ nghệ sĩ "tuổi băm" có tầm phủ sóng ngày càng lan rộng trong làng giải trí Hàn Quốc và châu Á. Khởi nghiệp bằng vai trò người mẫu, nhưng tên tuổi của Song Ji Hyo lại được tạo dựng bằng những vai diễn trên màn ảnh.

Sau các bộ phim Hoàng cung, Tình dục là chuyện nhỏ, Song hoa điếm, Gye Baek, Truyền thuyết Ju Mong,... Song Ji Hyo trở thành gương mặt sáng giá được săn đón. Đặc biệt, sau khi đảm nhận vai trò MC của chương trình truyền hình thực tế Running Man tại Hàn Quốc, “sức nóng” của Song Ji Hyo lại càng tăng vọt.

Là gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm mới của Samsung, Song Ji Hyo sẽ có dịp trở lại Việt Nam vào tháng 9 tới. Đáng chú ý, Song Ji Hyo sẽ trở lại cùng tài tử Hàn Quốc Kim Woo Bin để cùng diễn xuất với các bạn trẻ Việt Nam tham gia cuộc thi làm phim ngắn This Is Living (Đây mới là sống).

Linh San

>> 10 sao nữ đạt 'chuẩn' Hoa hậu Hàn Quốc
>> Các hoa hậu Hàn Quốc chinh phục nghiệp diễn
>> Đố vui ngày tết với hotgirl Hàn Quốc Hari Won
>> Ca sĩ Hàn Quốc Kim Ji Hoon bị nghi tự sát

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.