Người đẹp Thu Hoài đăng quang Hoa hậu Phu nhân người Việt toàn cầu 2012

16/12/2012 17:50 GMT+7

(iHay) Doanh nhân Thu Hoài, với hình thể hoàn hảo, phong thái lịch lãm, quyến rũ đã trở thành Tân Hoa hậu Phu nhân người Việt toàn cầu 2012, trong đêm chung kết diễn ra sáng 16.12 (giờ Việt Nam).

(iHay) Không nằm ngoài dự đoán của khán giả, người đẹp - doanh nhân Thu Hoài, với hình thể hoàn hảo, phong thái lịch lãm, quyến rũ đã trở thành Tân Hoa hậu Phu nhân người Việt toàn cầu 2012, trong đêm chung kết diễn ra vào tối 15.12 (giờ Mỹ, tức sáng 16.12 giờ Việt Nam).

>> Doanh nhân Thu Hoài ứng viên sáng giá cho hai giải Miss Photo và Miss Tài năng

Ngay từ khi cuộc thi Hoa hậu Phu nhân người Việt toàn cầu chính thức giới thiệu dàn thí sinh tham dự, nhiều người đã đặt nhiều niềm tin vào người đẹp sở hữu thương hiệu spa nổi tiếng ở khu vực phía Nam này.

  


Người đẹp Thu Hoài trên sân khấu đêm chung kết Hoa hậu Phu nhân người Việt toàn cầu 2012


Người đẹp trong phần thi ứng xử


Nghệ sĩ hài Thúy Nga cũng loạt vào Top 5 chung cuộc tham gia phần thi ứng xử

 
Nhà thiết kế Văn Thành Công là người ra câu hỏi cho các người đẹp

  

 

 

 
Giây phút đăng quang của Hoa hậu Thu Hoài cùng các Á hậu của cuộc thi

Trong quá trình tham gia cuộc thi từ đầu tháng 12 đến nay, Thu Hoài cũng được đánh giá cao không chỉ bởi sắc đẹp toàn diện mà còn qua sự đầu tư, chuẩn bị nghiêm túc của chị khi đến với sàn đấu sắc đẹp dành cho phụ nữ Việt từ 18 đến 45 tuổi trên khắp thế giới.

Tại các phần thi phụ trước khi bước vào đêm chung kết, Thu Hoài cũng đã ghi điểm bằng tiết mục múa dân gian Giấc mơ trưa (được biên đạo bởi Aquarius Bảo Bình) với trang phục áo yếm váy lĩnh, trong phần thi tài năng.

Vì vậy, việc người đẹp Thu Hoài được xướng tên ở danh hiệu cao quý nhất của cuộc thi Hoa hậu Phu nhân thế giới người Việt toàn cầu 2012 đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả có mặt trong đêm chung kết, được tổ chức tại Long Beach (California, Mỹ) vừa qua.


Thu Hoài (phải) và Hoa hậu Hà Kiều Anh

Bên cạnh đó, Thu Hoài còn đoạt luôn hai giải thưởng phụ quan trọng là Người đẹp Ăn ảnhNgười đẹp Tài năng.

Trong  danh sách những người đẹp đạt giải cao của cuộc thi, còn có gương mặt khá quen thuộc trong làng showbiz Việt - diễn viên hài Thúy Nga. Nghệ sĩ này về đích với giải Á hậu 3 của cuộc thi.


Doanh nhân Thu Hoài và những người bạn thí sinh mới quen

Được biết, kết quả của Hoa hậu Phu nhân người Việt toàn cầu 2012 được quyết định bởi ban giám khảo là những người có chuyên môn trong lĩnh vực sắc đẹp, trong đó, nổi bật và giữ vai trò “cộm cán” là Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh.

Hiền Nhi

>> Doanh nhân Thu Hoài ứng viên sáng giá cho hai giải Miss Photo và Miss Tài năng
>> Lộ diện đối thủ “nặng ký” của Thúy Nga
>> Bà già Yamaha" Thúy Nga bất ngờ dự thi Hoa hậu Phu nhân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.