Người đẹp Úc xin lỗi vì chê bai top 3 Hoa hậu Hoàn vũ kém thân thiện

20/01/2016 14:03 GMT+7

Sau khi nhận nhiều chỉ trích vì những suy nghĩ không hay về 3 ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 , Monika Radulovic - người đẹp đại diện nước Úc đã chính thức xin lỗi về hành động không đẹp này, theo trang Inquirer .

Sau khi nhận nhiều chỉ trích vì những suy nghĩ không hay về 3 ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Monika Radulovic - người đẹp đại diện nước Úc đã chính thức xin lỗi về hành động không đẹp này, theo trang Inquirer.

Top 3 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 (từ trái qua): Á hậu 2 Olivia Jordan, Á hậu 1 Ariadna Gutierrez và Hoa hậu Pia Wurtzbach - Ảnh: MissosologyTop 3 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 (từ trái qua): Á hậu 2 Olivia Jordan, Á hậu 1 Ariadna Gutierrez và Hoa hậu Pia Wurtzbach - Ảnh: Missosology
Cách đây không lâu, đại diện của Úc tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Monika Radulovic đã chia sẻ suy nghĩ của cô về cuộc thi này trong một cuộc phỏng vấn. Khi được hỏi về top 3 của đêm chung kết gồm đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach của Philippines, Á hậu 1 Ariadna Gutierrez của Colombia và Á hậu 2 Olivia Jordan của Mỹ, Monika nói: "Tôi muốn kết bạn với mọi người và tôi muốn có một khoảng thời gian vui vẻ. Ba người họ là những người duy nhất không thân thiện với các cô gái khác. Một phần tôi nghĩ đó là do các cô gái phải chịu áp lực từ đất nước họ”.
Phát ngôn của cô đã nhanh chóng gây ra làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội. Không ít người cho rằng cô đang cay cú vì chỉ lọt vào top 5 trong cuộc thi.
Hoa hậu Hoàn vũ Úc 2015 Monika Radulovic - Ảnh: FB cuộc thi
Để xoa dịu dư luận, Hoa hậu Úc đã phải lên trang cá nhân để xin lỗi: "Tôi luôn cố gắng trở nên người tốt nhất, tử tế nhất có thể. Nhưng hôm qua tôi đã phát biểu những lời không hay và tôi muốn chân thành xin lỗi về điều đó. Tôi không có ý rằng họ không thân thiện mà chỉ là họ quá tập trung vào công việc. Tôi không có cơ hội thân thiết và đó là tất cả những gì tôi muốn nói. Tôi thật sự xin lỗi nếu đã xúc phạm hay làm phiền lòng bất cứ ai".
Trong khi đó, tân Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurztbach cũng khuyên ngăn mọi người ngưng chỉ trích Monika Radulovic: "Xin hãy ngừng tấn công Monika trên mạng xã hội. Hãy nói không với việc ức hiếp người khác như thế này”.
Vừa qua, người đẹp đến từ Úc cũng đã khiến nhiều người không vừa lòng vì tranh giành vị trí Á hậu 3 với Hoa hậu Pháp. Theo cô thì ngoài 3 vị trí đầu tiên thì ban tổ chức không công bố thứ tự của 2 người còn lại trong top 5. Monika khẳng định việc Hoa hậu Pháp cầm chiếc cúp của Á hậu 3 chỉ là một sự tình cờ khi mỗi Á hậu cầm ngẫu nhiên một chiếc cúp cho riêng mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.