Người đẹp xuất hiện cạnh Park Hang Seo gặp tình huống khó trong 'Ai là triệu phú'

Thành Long
Thành Long
06/06/2019 14:52 GMT+7

Dù là biên tập viên bóng đá nhưng Thu Hoài phải nhờ đến sự trợ giúp khi gặp phải câu hỏi liên quan đến lĩnh vực của mình trong chương trình Ai là triệu phú .

Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình Ai là triệu phú, sự xuất hiện của Thu Hoài thu hút khán giả. Không chỉ là gương mặt MC quen thuộc trong các chương trình về thể thao, người đẹp sinh năm 1990 còn gây chú ý khi từng chụp ảnh chung và theo chân ông Park Hang Seo đưa tin về AFF Cup. 
Ngoại hình xinh đẹp của Thu Hoài lập tức thu hút truyền thông trong nước và quốc tế. Tờ báo Hàn Quốc Osen từng đưa tin về cô với bài viết: “Ai là người đẹp luôn theo chân huấn luyện viên Park Hang Seo?”. Tác giả bài viết miêu tả mỹ nhân 9x là một cô gái xinh đẹp, giản dị và năng động. Người này cũng dành lời khen khi nhận định nữ nhà báo có thần thái tự tin và tinh thần làm việc mạnh mẽ. 
Người đẹp từng gây chú ý khi xuất hiện cùng ông Park Hang Seo tại AFF Cup ẢNH: TL
Tham gia chương trình, Thu Hoài trở thành người chơi chính khi có đáp án nhanh nhất. Bằng sự thông minh của mình, cô lần lượt vượt qua 8 câu hỏi đầu tiên một cách dễ dàng trong sự cổ vũ nhiệt tình từ phía khán giả. Ở câu thứ 9, nữ MC nhận được câu: “Chiến thuật Catenaccio trong bóng đá do huấn luyện viên người nước nào sáng tạo ra" kèm theo bốn đáp án là Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Anh và Argentina. Nhiều người nghĩ rằng người đẹp sẽ dễ dàng đưa ra đáp án đúng vì thể thao chính là sở trường của Thu Hoài. Tuy nhiên, cô lại nhăn mặt, cho biết đây là lần đầu tiên cô nghe đến chiến thuật này và phải nhờ đến sự trợ giúp 50/50 từ chương trình. Mãi đến khi hệ thống loại bỏ hai đáp án sai, nữ MC mới đưa ra đáp án đúng là Argentina.
Sau đó, nhà báo Phan Đăng lên tiếng giải thích về chiến thuật này để Thu Hoài hiểu rõ hơn. Cô cũng gây ấn tượng khi khéo léo xử lý tình huống bằng câu giải thích: “Khi mà đọc đến câu này, rõ ràng những chiến thuật trong bóng đá là phần em phải cập nhật nhiều. Em mới gắn bó với MC thể thao vài năm trở lại đây thôi nên sẽ có nhiều kiến thức em phải bổ sung và học hỏi mỗi ngày". Với việc dùng hết quyền trợ giúp, Thu Hoài dừng chân ở câu hỏi số 12 và nhận giải thưởng 22 triệu đồng từ chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.