Người hâm mộ nổi giận vì bị Jessie J 'ngừng theo dõi'

01/05/2015 08:34 GMT+7

(TNO) Hàng trăm người hâm mộ cuồng nhiệt của nữ ca sĩ Jessie J đã phản ứng đầy giận dữ khi bị thần tượng của mình 'ngừng theo dõi' trên Twitter.

(TNO) Hàng trăm người hâm mộ cuồng nhiệt của nữ ca sĩ Jessie J đã phản ứng đầy giận dữ khi bị thần tượng của mình ‘ngừng theo dõi’ trên Twitter, Reuters ngày 30.4 đưa tin.

Jessie J vô tình gặp rắc rối với mạng xã hội - Ảnh: Reuters
Vào đầu tháng 4 giọng ca người Anh đã khiến nhiều người hâm mộ vui mừng khi bấm ''theo dõi'' Twitter của 885 người trong số 6,96 triệu người theo dõi cô trên trang Twitter cá nhân. 
Tuy nhiên những ai bấm vào mục những người được Jessie J theo dõi trên trang của cô vài ngày qua đều không khỏi bất ngờ khi trang mạng xã hội này thông báo giọng ca nhạc pop … đã không còn theo dõi bất cứ ai. 
Điều này khiến nhiều người hâm mộ phản ứng dữ dội vì cho rằng họ không được tôn trọng. Nhiều chia sẻ chỉ trích nặng nề đã tràn ngập trên Twitter như: “Sự nổi tiếng đã làm cô ấy thay đổi. Jessie cần nhớ ai đã giúp cô ấy có được vị trí như ngày hôm nay? Chính là người hâm mộ”, “Việc làm của bạn đã làm tổn thương tất cả những người đã luôn đặt bạn ở vị trí hàng đầu trong lòng họ”. Thậm chí các khán giả còn gọi hành động này của Jessie J là ''thô lỗ'', ''vô ơn'', ''đóng kịch''. 
Trước phản ứng của cộng đồng mạng, nữ ca sĩ 27 tuổi tỏ ra tức giận không kém khi chia sẻ trên Twitter: “Xin hãy ngừng tạo ra những suy nghĩ tiêu cực. Tôi chỉ bỏ theo dõi một nửa số người trong danh sách, tuy nhiên nếu các bạn tiếp tục như vậy thì tôi sẽ nghiêm túc suy nghĩ việc xóa hết một nửa còn lại. Tình yêu và sự tôn trọng của tôi với mọi người không phải chỉ dựa vào một nút ''theo dõi'' trên mạng”.
Về khoản này thì Lady Gaga và Justin Bieber có vẻ chiều người hâm mộ hơn hẳn khi hai ngôi sao này bấm nút theo dõi đến hàng trăm ngàn người trên trang Twitter của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.