“Người khổng lồ xanh” bí mật kết hôn

20/04/2013 12:10 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên phim The Incredible Hulk (Người khổng lồ xanh) Edward Norton đã bí mật kết hôn với nhà sản xuất Shauna Robertson vào năm 2012, trước khi họ chào đón đứa con trai của mình hồi tháng trước, theo New York Daily News ngày 19.4.

Nam diễn viên Edward Norton (43 tuổi) và nhà sản xuất Shauna Robertson (38 tuổi) đã yêu nhau nhiều năm. Vào tháng trước, hai người đã rất hạnh phúc chào đón đứa con trai đầu lòng của mình. Và mặc dù khẳng định “rất vui mừng và hội hộp với vai trò làm cha mẹ”, cả hai vẫn giữ kín chuyện hôn lễ.

Mới đây, một nguồn tin thân cận tiết lộ với báo giới về việc cặp đôi này đã bí mật kết hôn vào năm 2012. Tuy nhiên nguồn tin này không cung cấp thêm nhiều thông tin về lễ cưới. Năm 2011, Norton và Robertson cũng đính hôn với nhau trong im lặng.

Nam diễn viên Edward Norton từng chiến thắng giải Quả cầu vàng cho vai diễn Aaron Stampler, một bệnh nhân tâm thần phân liệt trong bộ phim Primal fear. Anh cũng hai lần được đề cử giải Oscar khi chưa đầy 30 tuổi.

Một trong những bộ phim đáng chú ý nhất của Norton là The Incredible Hulk (phiên bản 2008 của đạo diễn Louis Leterrier). Trong phim, Norton vào vai nhà vật lý Bruce Banner, người bị nhiễm bức xạ và trở thành người khổng lồ xanh Hulk.

Thùy Dung

>> Cha đẻ của “Star Wars” sắp kết hôn
>> “Nàng Rose của Titanic" bí mật kết hôn
>> “Người đẹp được khao khát nhất thế giới” bí mật kết hôn
>> Jessica Biel và Justin Timberlake kết hôn trong năm nay
>> “Thiên nga đen” Natalie Portman bí mật kết hôn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.