Người mẫu Ấn Độ bị giết, phi tang xác vì không đồng ý quan hệ tình dục

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
19/10/2018 21:45 GMT+7

Trang Times of India đưa tin xác người mẫu Mansi Dixit vừa được tìm thấy tại khu vực rừng ngập mặn Malad thuộc Mumbai (Ấn Độ) vào ngày 16.10. Theo điều tra, nghi phạm sát hại chân dài 20 tuổi là một sinh viên tên Muzammil Sayyad.

Tại cơ quan điều tra, hung thủ khai nhận có quen biết chân dài 20 tuổi cách đây vài tháng thông qua một ứng dụng hẹn hò trên mạng. Muzammil Sayyad đã giết hại Mansi Dixit trong một cuộc hẹn của hai người do bị cô gái này từ chối quan hệ tình dục. Nam sinh 19 tuổi sau đó đã dùng ghế đánh vào đầu của người mẫu sinh năm 1998 khiến cô gái này tử vong ngay sau đó.
Chân dài 20 tuổi bị hung thủ giết hại bằng một chiếc ghế gỗ (Ảnh: Instagram NV)
Chân dài 20 tuổi bị hung thủ giết hại bằng một chiếc ghế gỗ Ảnh: Instagram NV
Phát hiện Mansi Dixit đã ngừng thở, thủ phạm đã bỏ xác của nạn nhân vào một chiếc vali và đưa đi thủ tiêu. Trong quá trình bỏ chiếc va li vào cốp xe taxi, Muzammil Sayyad phải nhờ đến sự giúp đỡ của tài xế. Nhận thấy điều bất thường do hành lý quá nặng và khách hàng cố ý phớt lờ đi câu hỏi của mình, người lái xe bắt đầu nghi ngờ hung thủ. Sau khi khách liên tục thay đổi địa điểm đến những nơi vắng vẻ và vứt chiếc vali, người này đã trình báo vụ việc với cảnh sát.
Một giờ đồng hồ sau, cơ quan chức năng đã ập đến nơi ở của Muzammil Sayyad trong khi gã này đang cố phi tang mọi bằng chứng. Tại hiện trường vụ án, cảnh sát thu được một tấm ga trải giường dính đầy máu và một chiếc ghế gỗ được cho là phương tiện gây án.
Mansi Dixit là một nghệ sĩ mới vào nghề tại Bollywood, trước khi bị sát hại, người đẹp này từng tham gia đóng quảng cáo và một vài góp mặt trong một vài dự án phim ngắn (Ảnh: Instagram NV
Mansi Dixit là nghệ sĩ mới vào nghề tại Bollywood, trước khi bị sát hại, người đẹp này từng tham gia đóng quảng cáo và vài dự án phim ngắn Ảnh: Instagram NV
“Sau khi giết người, Muzammil Sayyad tìm cách phi tang cái xác và chạy trốn cùng với chiếc điện thoại của Mansi Dixit. Khi lấy nó từ tay hung thủ, chúng tôi không có cách nào để liên lạc với người nhà cô ấy vì máy bị khóa. May mắn là một đạo diễn casting phim đã gọi điện và chúng tôi tìm được thông tin của gia đình cô gái”, đại diện cơ quan điều tra tiết lộ với truyền thông. Hiện Muzammil Sayyad đang bị giam giữ để điều tra về vụ việc.
Mansi Dixit sinh ngày 4.5.1998 tại thành phố Kota, bang Rajasthan. Khi đang học phổ thông, nữ sinh này quyết định nghỉ ngang để đến Mumbai thực hiện ước mơ người mẫu. Trước khi bị giết hại, cô gái trẻ có một vài hợp đồng quảng cáo nhỏ và tham gia các dự án phim ngắn tại Bollywood.
Sau khi báo chí đưa tin về vụ giết hại Mansi Dixit, nhiều cư dân mạng đã tìm kiếm những thông tin liên quan đến người mẫu này. Người mẫu sinh năm 1998 bị đồn từng vướng vào hợp đồng với một công ty môi giới mại dâm rồi thực hiện các phi vụ mua bán dâm với nhiều đàn ông khác nhau. Theo nhiều nguồn tin, Muzammil Sayyad có thể là một trong số những “khách hàng” của chân dài này, tuy nhiên cả hai không thống nhất được giá cả nên mới dẫn đến chuyện cãi vã rồi xảy ra án mạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.