Người mẫu Colombia đối mặt án tử hình ở Trung Quốc

30/07/2015 15:44 GMT+7

(TNO) Một người mẫu trẻ Colombia đang đối mặt với mức án tử hình hoặc tù chung thân ở Trung Quốc vì dính đến một vụ buôn lậu ma túy, theo Telegraph .

(TNO) Một người mẫu trẻ Colombia đang đối mặt với mức án tử hình hoặc tù chung thân ở Trung Quốc vì dính đến một vụ buôn lậu ma túy, theo Telegraph.

Người mẫu Juliana Lopez - Ảnh chụp màn hình Telegraph
Juliana Lopez, 22 tuổi, bị bắt ở sân bay Quảng Châu, Trung Quốc khi cảnh sát phát hiện có ma túy trong máy tính của cô.
Lopez chuẩn bị tham dự cuộc thi người mẫu thế giới Miss World Modellin sẽ diễn ra trong tuần này. Thay vì tham gia cuộc thi, cô phải ngồi trong trại giam ở Trung Quốc để chờ ngày xét xử và nếu bị tuyên có tội, Lopez sẽ mất tất cả, cao nhất là tử hình còn thấp hơn là chung thân với tội buôn ma túy.
Tờ báo cho biết Lopez bị bắt hôm 18.7. Gia đình cô nói rằng mất liên lạc với người mẫu này 2 tuần trước khi cô nói sang Trung Quốc. Họ đã liên lạc với Đại sứ quán Colombia ở Trung Quốc và được cho biết cô đã bị bắt.
Ngoài làm người mẫu, Lopez đang chơi cho một đội bóng của địa phương. Huấn luyện viên Alejandro Duque nói rằng Lopez là một “cô gái tốt” và đội của ông đang chuẩn bị một trận đấu để lấy tiền cho mẹ và luật sư của cô sang Trung Quốc.
Bạn gái của Lopez, Lis Hernandez nói bạn mình sang Trung Quốc để kiếm hàng đem về Colombia kinh doanh. “Trái tim tôi mách bảo rằng cô ấy vô tội”, người bạn nói về Lopez.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.