Người mẫu Kim Porter, bạn gái cũ của Sean Diddy, đột tử ở tuổi 47

16/11/2018 13:06 GMT+7

Đại diện rapper Diddy (tên thật Sean John Combs) xác nhận bạn gái cũ Kim Porter qua đời hôm 15.11 tại Los Angeles (Mỹ) ở tuổi 47. Nguyên nhân cái chết chưa được xác định.

“Đáng buồn thay, tôi xác nhận Kim Porter đã lên thiên đàng. Mong mọi người cho gia đình chúng tôi sự riêng tư tại thời điểm này", đại diện của rapper, nhà thiết kế thời trang, nhà sản xuất âm nhạc danh tiếng Sean "Diddy" Combs tuyên bố trên New York Daily News. 
Trước đó phát ngôn viên Sở Cứu hỏa Los Angeles, Brian Humphrey, xác nhận nhóm của ông nhận được một cuộc gọi y tế tới hỗ trợ một bệnh nhân vào sáng 15.11 (giờ địa phương). Tờ TMZ tiết lộ chân dài 47 tuổi qua đời ở nhà riêng tại Los Angeles (Mỹ) sau vài tuần có triệu chứng mắc virus như cảm cúm. Nguyên nhân cái chết của Kim Porter đang được điều tra rõ.
Kim Porter và Diddy có hơn 10 năm gắn bó và vẫn giữ mối quan hệ tốt sau khi chia tay năm 2007 Ảnh: Getty
Kim Porter và rapper Last Night có ba con chung, gồm con trai Christian 20 tuổi và cặp sinh đôi D’Lila Star và Jessie James 11 tuổi. Diddy cũng có con trai riêng 27 tuổi tên Quincy từ mối quan hệ trước đó với ca sĩ kiêm nhà sản xuất Al B. Sure.
Kim Porter bắt đầu sự nghiệp người mẫu và sau đó đóng các phim như Gary Hardwick,The Brothers, Wicked Wicked Games... Mối quan hệ của cô và rapper có khối tài sản 825 triệu USD bắt đầu vào năm 1994 và chia tay năm 2007. Chủ nhân 3 giải Grammy có khả năng kiếm tiền đáng nể, đứng đầu ngôi sao có thu nhập cao nhất thế giới năm 2017 của Forbes với 130 triệu USD.
Cái chết bất ngờ của người mẫu Kim Porter khiến nhiều bạn bè trong làng giải trí khá sốc. Wendy Williams và 50 Cent đã gửi lời chia buồn đến gia đình trên Twitter.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.