Người mẫu Mỹ bị Instagram 'cấm cửa' vì quá gợi cảm

01/05/2017 10:34 GMT+7

Người mẫu Elle Johnson bày tỏ sự tức giận vì tài khoản Instagram của cô bị vô hiệu hóa. Elle còn ví chuyện của mình với trường hợp bác sĩ Đào, người vừa bị đuổi khỏi chuyến bay của United Airlines gây ồn ào vừa qua.

Elle Johnson dùng Twitter đăng tải dòng trạng thái so sánh vụ việc của mình với vụ của bác sĩ Đào Ảnh chụp màn hình

Theo Daily Mail hôm 30.4, Elle Johnson đến từ Park City (Utah, Mỹ) thông báo trên Twitter rằng cô bị Instagram “cấm cửa” do “vi phạm nguyên tắc cộng đồng”.
Nữ người mẫu chia sẻ những bức ảnh nóng bỏng với fan trên Twitter với dòng tweet thông báo đây là lần thứ hai cô bị Instagram ''đuổi cổ'' trong năm 2017 vì “quá sexy”. Lần đầu tiên là vào tháng 1 vừa qua, sau đó tài khoản được phục hồi khi nữ người mẫu phản ứng sự kiểm soát vô lý từ Instagram.
Theo chủ tài khoản có hơn 418 ngàn fan theo dõi, hướng dẫn cộng đồng của Instagram không cho phép các thành viên đăng ảnh khỏa thân nhưng lại không hoàn toàn “công bằng và bình đẳng”. Chân dài sinh năm 1990 cho biết nhiều người thậm chí còn đăng ảnh táo bạo hơn mình nhưng vẫn chưa bị “sờ gáy”.
Được biết Instagram có quy định rằng không chấp nhận ảnh khỏa thân ngay cả khi chúng có tính chất nghệ thuật hoặc sáng tạo và cấm một số ảnh lộ ngực. Nhưng nó cho phép chụp ảnh vết sẹo sau mổ, ảnh mẹ cho con bú sữa, tranh và tác phẩm điêu khắc khỏa thân.
Chính sách “chống hở” đã khiến nhiều người mẫu nội y của Mỹ phản đối, đặc biệt là Elle Johnson, người luôn cổ súy phụ nữ cứ thoải mái khoe những gì mình tự hào. Bất chấp bị "cấm cửa", chân dài từng chụp ảnh cho Sport Illustrated khẳng định sẽ không ngừng chụp ảnh khoe thân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.