Người mẫu Ngọc Quyên bức xúc khi bị chồng cũ tố kinh doanh hàng kém chất lượng

Thành Long
Thành Long
20/02/2019 12:30 GMT+7

Chân dài không khỏi bức xúc trước hành động của chồng cũ. Cô phủ nhận thông tin bán hàng kém chất lượng trên trang cá nhân.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ chia sẻ đoạn tin nhắn chồng cũ Ngọc Quyên tố cáo cô nhập mỹ phẩm kém chất lượng về kinh doanh. Theo nội dung được chia sẻ, bác sĩ Richard Lê bày tỏ thái độ không hài lòng khi chân dài sinh năm 1988 sử dụng tên anh, vốn là một bác sĩ bên Mỹ, để thuận tiện nhập hàng.
Ngay sau đó, trên trang cá nhân, diễn viên Mỹ nhân kế bày tỏ thái độ bức xúc khi bị chồng cũ “bôi xấu”. Cô viết: “Tôi cũng chỉ cố gắng kiếm tiền để sống một cuộc sống mới thật tốt tại Mỹ và không lệ thuộc vào bất kỳ ai. Tôi cố gắng làm việc và nuôi con, đó là điều giúp tôi không gục ngã. Tại sao phải kiếm chuyện hại nhau như vậy”. Đồng thời, Ngọc Quyên còn khẳng định thương hiệu mỹ phẩm cô đang kinh doanh có nguồn gốc và đã được nhiều người tin dùng trong suốt 3 năm qua.
Ngọc Quyên bày tỏ bức xúc khi bị chồng bôi xấu Ảnh: FBNV
Cuối dòng status, nữ người mẫu sinh năm 1988 gửi những lời đanh thép đến chồng cũ. “Tôi nghĩ trên đời này trời phạt mới sợ chứ không sợ người hại. Từ trước đến giờ tôi chưa bao giờ gian dối cả, và làm ăn tôi lại càng không. Vì với tôi, uy tín và sức khỏe là quan trọng, tôi luôn đặt lên hàng đầu. Tôi chưa bao giờ mượn danh ai để bán hàng cả mà là mồ hôi, công sức và sự cố gắng không ngừng của tôi mỗi ngày. Nhưng gửi ai đó, tôi không bao giờ gục ngã hay sợ hãi trước những điều này đâu vì càng nhiều sóng gió, tôi sẽ càng mạnh mẽ vượt qua”, cô nhấn mạnh.
Dòng trạng thái của Ngọc Quyên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ thái độ bức xúc khi thần tượng của họ bị “bôi xấu”. Dưới phần bình luận, Vy Oanh gửi lời động viên đến đồng nghiệp: “Mừng vì em của chị đã thoát ra được một người như vậy. Đúng là càng sóng gió lại càng mạnh mẽ, nhất là cô em đủ hết cả tâm, đức, tài này thì càng không lo em à”.
Sau hôn nhân đổ vỡ, nữ người mẫu nhanh chóng cân bằng lại cuộc sống. Cô dành thời gian chăm sóc con và tập trung vào hoạt động kinh doanh Ảnh: FBNV
Liên hệ với Ngọc Quyên, nữ người mẫu bày tỏ thái độ bức xúc về sự việc này. Cô cho biết những gì chia sẻ trên trang cá nhân là những điều cô không hài lòng. Tuy nhiên, Ngọc Quyên từ chối chia sẻ thêm về chồng cũ. "Tôi và anh ấy không nói chuyện với nhau lâu rồi. Anh ấy không đàm phán thì tôi cũng chịu, tới đâu hay tới đó", Ngọc Quyên nói.
Ngọc Quyên và bác sĩ Việt kiều Richard Lê kết hôn vào năm 2014. Sau hôn lễ, người mẫu sinh năm 1988 tạm gác hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ định cư cùng chồng và có với nhau một bé trai. Tháng 10.2018, diễn viên Mẹ chồng và ông xã đã “đường ai nấy đi” sau 4 năm bên nhau vì có những khác biệt trong cuộc sống. Hồi giữa tháng 4, Tòa án quận Cam, bang California (Mỹ) đã giải quyết đơn ly hôn của cặp đôi.
Chia sẻ về cuộc sống sau ly hôn, nữ người mẫu nói: “Đâu có gì đâu phải chia buồn, phải mừng cho Quyên chứ. Quyên thấy cũng bình thường mà. Khi nào má Quyên mất thì hãy chia buồn, còn chuyện này rất bình thường. Bây giờ cuộc sống Quyên rất ổn, có công việc, độc lập tài chính, gia đình vui vẻ nên không có gì phải buồn hết. Mỗi người sẽ có một cuộc sống khác nhau và mỗi người sẽ có một giai đoạn thì mình phải đối đầu với nó”. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.