Người mẫu nhí Israel gây sốt mạng xã hội nhờ 'mái tóc đẹp nhất thế giới'

31/08/2018 14:53 GMT+7

Bé Mia Aflalo đã trở thành ngôi sao nhí đầy hứa hẹn khi sở hữu mái tóc được đánh giá là đẹp nhất thế giới. Hình ảnh của Mia thậm chí còn được xuất hiện trên tạp chí Vogue nước Anh.

Chỉ mới 5 tuổi, nhưng Mia Aflalo đã gây sốt trên Instagram nhờ loạt ảnh với mái tóc ngọt ngào. Tính đến hiện tại, cô bé đã thu hút gần 50.000 người theo dõi. Đây là một con số khá khủng và nhiều ngang ngửa với các nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội.
Sao nhí đến từ Tel Aviv (Israel) này được biết đến nhờ vào lần hợp tác với nhà làm tóc Sagi Dahari cho một dự án của Vogue. Hình ảnh Mia Aflalo trên trang web Vogue nước Anh khiến cộng đồng mạng “không nói nên lời”. Nhận xét về quá tình làm việc cùng Mia, Sagi Dahari dành nhiều lời khen ngợi và khẳng định cô bé kiên nhẫn hơn so với các bạn cùng tuổi. Vài stylist khác cũng hài lòng cho biết bé rất nghe lời, không hề phàn nàn hay tranh cãi: “Mia kiên nhẫn chờ đợi và mỉm cười với tất cả”.
Mia và nhà làm tóc Sagi Dahari
Cô bé hồn nhiên trong các hình ảnh trên trang cá nhân
Theo nhiều người, gương mặt của Mia Aflalo gây chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên với đôi mắt xanh lá cây, nụ cười tươi và sự trong sáng đáng yêu. Kết hợp với tác phẩm tóc kỳ công của Sagi Dahari, cô nhóc càng nổi bật. Phần lọn tóc to, đẹp được cho là đã tôn lên thần thái của Mia, giúp cô bé có biệt danh “Công chúa Mia”.
Trên trang cá nhân, Mia Aflalo dễ dàng chinh phục người hâm mộ với nét thu hút của mình mà đặc biệt là phần tóc. Nhiều hình ảnh đời thường của cô bé trong chiếc đầm công chúa, hay trang phục múa ballet cũng gây sốt. Đôi khi, kiểu tóc của “Công chúa Mia” còn được lấy cảm hứng từ các biểu tượng của làng giải trí như Jennifer Lopez,…
Cô bé 5 tuổi với loạt kiểu tóc ấn tượng
Biểu cảm của "Công chúa Mia" cũng phong phú không kém ẢNH: INSTAGRAM NV
Instagram của Mia Aflalo nhận về hàng ngàn bình luận có cánh như: “Thật là một cô bé xinh xắn”, “Tôi kinh ngạc với quý cô nhỏ tuổi này đấy”, “Nhìn tóc bé kìa, cô nhóc này quá đẹp!”, …
Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng bố mẹ Mia Aflalo đang lợi dụng em khi cho bé dấn thân vào showbiz lúc còn quá nhỏ tuổi. “Nếu tôi có con gái, tôi sẽ không để nó xuất hiện như thế này”, “Bạn sẽ làm gì nếu người ta ném đá hình ảnh con gái bạn? Mấy người nên dừng việc khoe con bé cho cả thế giới và thay vào đó là nên bảo vệ con đi”, “Trên Instagram có người tốt và người xấu. Hai vị phụ huynh này đang gây nguy hiểm đến cuộc sống, sức khỏe của Mia hiện tại và tương lai đó!”….
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.