Người mẫu Tây tự ghi danh casting trình diễn bộ sưu tập của Hoàng Quyên

16/04/2016 16:36 GMT+7

Người đẹp da trắng mắt xanh, tóc bạch kim đã tìm mọi cách thuyết phục nhà thiết kế Hoàng Quyên trao cho mình cơ hội trình diễn bộ sưu tập Duyên đậm chất Á Đông của cô tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.

Người đẹp da trắng mắt xanh, tóc bạch kim đã tìm mọi cách thuyết phục nhà thiết kế Hoàng Quyên trao cho mình cơ hội trình diễn bộ sưu tập Duyên đậm chất Á Đông của cô tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.

Người mẫu Tây bày tỏ thích thú với trang phục lấy cảm hứng từ những bức hội họa bình dị, đậm chất truyền thống Việt NamNgười mẫu Tây bày tỏ thích thú với trang phục lấy cảm hứng từ những bức hội họa bình dị, đậm chất truyền thống Việt Nam
Chiều 15.4, hàng loạt người mẫu đã đến tham dự buổi casting thử trang phục Tiny Ink của nhà thiết kế Hoàng Quyên. Xuất hiện cùng các chân dài Việt là một cô gái có làn da trắng, đôi mắt xanh biếc và đặc biệt là mái tóc bạch kim khá ấn tượng.
Được biết, người đẹp châu Âu này không có trong danh sách tuyển chọn từ đầu, cô đã tìm cách liên hệ trực tiếp với ban tổ chức Vietnam International Fashion Week để có cơ hội sải bước trên sân khấu của chương trình giới thiệu bộ sưu tập Duyên.
Hoàng Quyên được biết đến trong làng thời trang với những thiết kế mang đậm tính hội họa. Những họa tiết trên trang phục của cô được ví như những bức tranh màu sắc, không chỉ thổi một luồng gió sáng tạo mới vào làng mốt Việt mà còn truyền tải trọn vẹn nét tinh tế của vẻ đẹp phương Đông. Toàn bộ các thiết kế của cô đều được vẽ bằng loại sơn dầu đặc biệt, an toàn cho người sử dụng sau khi khô khoảng 7 ngày.
Hầu hết dàn chân dài được nhà thiết kế chọn có chiều cao xấp xỉ 1,73 m trở lên
Tại buổi casting, chân dài mắt xanh chinh phục ê-kíp với số đo lý tưởng và phong cách chuyên nghiệp. Hoàng Quyên tâm sự: “Cô ấy có một tình yêu vô tư với các thiết kế đậm màu sắc hội họa Việt. Tôi cảm thấy như mình có thêm động lực và tự tin giới thiệu cái đẹp của trang phục, nghệ thuật vẽ tay thủ công với lối vẽ tranh sơn dầu là chủ đạo ra thế giới”.
Show diễn giới thiệu bộ sưu tập Duyên của Hoàng Quyên sẽ diễn ra vào ngày 25.4 trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.