Người mẫu Trà Ngọc Hằng: Tôi đang hạnh phúc vì yêu và được yêu

09/12/2013 08:43 GMT+7

(iHay) Trà Ngọc Hằng bỗng mất hút trên sân khấu. Một số người tưởng rằng cô sắp theo chồng bỏ cuộc chơi.

(iHay) Sau 2 single được đầu tư công phu tại Hàn Quốc, Trà Ngọc Hằng bỗng mất hút trên sân khấu hơn 3 tháng nay. Một số người tưởng rằng cô sắp theo chồng... bỏ cuộc chơi.

>> Trà Ngọc Hằng: Đủ điều kiện mua sắm như tôi không cần đến đại gia
>> Trà Ngọc Hằng khoe dáng lả lơi bên bể bơi

Người mẫu Trà Ngọc Hằng - Hạnh phúc vì yêu và được yêu 1

 

Tôi không chấp nhận người yêu không tôn trọng mình. Ngược lại, tôi nghĩ, sự nghiệp của tôi vững vàng, người yêu của tôi sẽ “nể” và “trọng” tôi hơn chứ! (cười). Tôi sẽ chỉ dừng cuộc chơi khi tôi cảm thấy đã đủ và muốn dừng lại mà thôi...

Trà Ngọc Hằng
* Nguyên nhân Trà Ngọc Hằng vắng bóng trên sân khấu có phải như mọi người đồn thổi không? Phải chăng bạn đang có “âm mưu” gì đó để làm cú đột phá?

Thời gian vừa rồi tôi muốn dừng lại để ngẫm nghĩ về con đường mình đi và chuẩn bị tốt hơn cho sự nghiệp bằng việc học tập kỹ lưỡng tất cả những gì liên quan đến nghề nghiệp của mình. Tuy không phải là quãng thời gian dài, nhưng tôi nghĩ nó cũng đủ để tôi nhìn rõ hơn những gì mình cần phải làm. Và giờ thì tôi đang “âm mưu” cho một sản phẩm mà chính tôi cũng rất hồi hộp chờ đợi từng giờ ngày nó được xuất hiện...

* Từng ra 2 MV được đầu tư công phu tại Hàn Quốc, Hằng có muốn sẽ tiếp tục PR album theo cách ra nước ngoài kiếm những cảnh lãng mạn và mời nhân vật cũng ở nước ngoài?

Tôi thường làm việc theo nhân duyên. Đôi khi cái duyên đến thì cứ đón nhận thôi. Việc quay MV ở Hàn Quốc là cũng theo cái duyên như vậy. Gặp được êkip làm việc mình thích, gặp được những cảnh sắc mình yêu, câu chuyện mình thấy thú vị... thì tôi thực hiện. Tôi hoàn toàn không cố tình làm MV ở nước ngoài để PR hay chứng tỏ điều gì đó.

Tôi thấy các nhà làm phim ở VN mình quay MV cũng đẹp lắm. Khi tôi quay ca khúc Hoa tuyết sau mùa đông, nhiều người khuyên tôi nên quay ở VN, sẽ tạo cảnh tuyết giả, nhưng tôi lại không thích như vậy. Tôi thích được đứng giữa trời tuyết rơi, được hòa vào tuyết để cảm nhận sự giá lạnh của trái tim đang đau buồn như trong chính bài hát... Đôi khi tôi cũng có nhiều sự ngẫu hứng trong công việc khiến nhiều người “khổ” lây (cười)... Sản phẩm sắp tới thì tôi chọn VN để thực hiện, vì VN có những điều đặc biệt mà tôi nghĩ có đi khắp thế giới chắc cũng không tìm thấy.

Người mẫu Trà Ngọc Hằng - Hạnh phúc vì yêu và được yêu 2

Người mẫu Trà Ngọc Hằng - Hạnh phúc vì yêu và được yêu 3

Người mẫu Trà Ngọc Hằng - Hạnh phúc vì yêu và được yêu 5
Ảnh: Quang Khuê

* Nhắc tới Trà Ngọc Hằng người ta cứ liên tưởng đến hình ảnh người đẹp hát với những trang phục bốc lửa, nhưng thực tế Hằng hát âm hưởng dân ca còn tốt hơn cả dance, pop.... Tại sao bạn không thử sức với thể loại này?

Tôi vốn là dân Cà Mau nên dù ít dù nhiều dân ca như một phần con người tôi. Đã có khá nhiều người, kể cả nhạc sĩ khuyên tôi hát dân ca. Nhưng có lẽ tôi cũng giống bất kể ai mới vào nghề, cũng thích hát pop lãng mạn, dễ thổ lộ được lòng mình. Tôi có lợi thế về hình thể “sexy”, cũng muốn được nhảy... Nói chung, bản thân tôi thích thử sức ở nhiều mảng miếng khác nhau để biết đâu là sở trường, sở đoản của mình. Tôi đang chờ cái duyên trong tương lai đây...

* Ngoài ca hát, chụp ảnh thời trang, được biết Hằng đang kinh doanh. Bạn đã thành công chưa?

Tôi đang kinh doanh lĩnh vực ăn uống và cả thời trang. Thật lòng tôi luôn tìm cho mình những hướng kinh doanh phù hợp để có một đời sống được an toàn hơn sau này. Nghề hát hay showbiz luôn lên xuống thất thường, ai cũng cần có một lĩnh vực khác để có thể đảm bảo tài chính cho mình. Thế nên ngoài thời gian dành cho nghệ thuật, tôi vẫn đang dồn hết tâm huyết kinh doanh. Tôi mong sẽ “sống” được với nghề. 

* Bạn bè của Hằng nói rằng bạn đang yêu...và đó có thể là lý do Hằng ít hoạt động nghệ thuật?

Không phải, tôi dừng lại, như tôi đã nói, để suy nghĩ chín chắn hơn về công việc của mình. Còn tình yêu, nếu có, sẽ giúp người ta thăng hoa hơn trong công việc chứ không phải “nguội lạnh” như vậy. Tôi càng yêu sẽ có càng nhiều năng lượng để làm việc, và cũng không có gì có thể ngăn cản tôi dừng công việc lại nếu như tôi không muốn. Tôi yêu nghệ thuật và tôi sẽ phấn đấu hết mình vì nó...

Người mẫu Trà Ngọc Hằng - Hạnh phúc vì yêu và được yêu 4 

* Nói vậy Hằng có thể bật mí một chút về người ấy? Hai người có tính chuyện lâu dài?

(Cười) Tôi sẽ không nói chuyện tình yêu đâu. Góc nhỏ này tôi muốn để cho riêng tôi. Chỉ biết rằng, tôi đang hạnh phúc vì yêu và được yêu mà thôi. Chuyện lâu dài thì tôi chờ... duyên và nợ. Đôi khi có duyên mà không nợ cũng không thể tính dài lâu được đâu..

* Bạn đang rất hạnh phúc trong tình yêu, nhưng nếu như anh ấy buộc... cắt đứt với nghệ thuật bạn tính sao? Hằng có nghĩ theo chồng bỏ cuộc chơi?

Tôi đã nói tôi yêu nghệ thuật và không có gì ngăn cản tôi dừng công việc được. Tôi sẽ không yêu người không ủng hộ mình làm nghề đâu. Đơn giản là vì tôi nghĩ nếu anh ấy yêu và tôn trọng người mình yêu thì sẽ ủng hộ tôi.

Tôi không chấp nhận người yêu không tôn trọng mình. Ngược lại, tôi nghĩ, sự nghiệp của tôi vững vàng, người yêu của tôi sẽ “nể” và “trọng” tôi hơn chứ! (cười). Tôi sẽ chỉ dừng cuộc chơi khi tôi cảm thấy đã đủ và muốn dừng lại mà thôi...

Trí Nam
(thực hiện)

>> Trà Ngọc Hằng diện mắt kính mèo tung tăng trên phố Seoul
>> Trà Ngọc Hằng mua tranh từ thiện xây nhà cho người nghèo
>> Sao Hàn nghẹn ngào hát tiếng Việt tặng Trà Ngọc Hằng  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.