Người mẫu Việt sẵn sàng 'hi sinh' khi nhận show thời trang tóc

23/08/2017 12:08 GMT+7

Nhiều gương mặt quen thuộc như Lê Thanh Thảo, Thanh Thủy, Hằng Nguyễn, Thu Hiền… đều háo hức đến buổi casting, dù biết có thể phải hi sinh mái tóc quen thuộc dưới bàn tay của các 'phù thủy tóc' Nhật Bản.

Tham dự buổi casting hôm 22.8 cho show thời trang tóc quốc tế sắp diễn ra tại TP.HCM có sự góp mặt của những chân dài đình đám bước ra từ Vietnam’s Next Top Model, The Face... Điều này đã làm tăng tính cạnh tranh của buổi tuyển chọn lên cao hơn.

Được biết, cầm cân nảy mực cho buổi casting, tư vấn show diễn The power of beauty gồm có nhà thiết kế Tuấn Trần, nhiều nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng trong và ngoài nước. Trái với các buổi casting thời trang, người mẫu casting show tóc đã phải kiểm tra chất tóc, màu tóc, được tư vấn cách dưỡng tóc để chuẩn bị cho sự kiện bên cạnh những bước catwalk phù hợp.

Mặc dù sở hữu mái tóc Maruko ngắn với màu sắc sặc sỡ, nhưng Top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2011 Hằng Nguyễn lại vượt qua các đối thủ nặng ký với mái tóc dài đen, được các nhà tạo mẫu tóc giành về làm mẫu cho màn trình diễn nghệ thuật của mình. Những chân dài của Vietnam's Next Top Model, The Face: Lê Thanh Thảo, Thanh Thủy, Thu Hiền… cũng đã tham gia casting mà không e ngại việc mái tóc của mình có thể bị cắt ngắn, biến đổi màu sắc, hình thái sau show diễn. "Đây là cơ hội để rèn luyện tinh thần, kinh nghiệm, bản lĩnh, sự tự tin trên sàn catwalk dưới những đòi hỏi khó tính từ nhà sản xuất", Lê Thanh Thảo cho biết.

The power of beauty sẽ diễn ra tại TP.HCM vào ngày 11.9 với sự tham gia của các nhà tạo mẫu quốc tế từ Nhật kết hợp cùng các nhà thiết kế Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.