Người mẫu Xuân Lan gây tranh cãi khi ngồi ghế nóng 'The winner is'

07/08/2015 17:48 GMT+7

(TNO) Nhiều khán giả đã tỏ ra nghi ngờ về chất lượng của cuộc thi khi ban tổ chức The winner is - Tôi là người chiến thắng công bố người mẫu Xuân Lan sẽ giữ vị trí 'cầm cân nảy mực' trong liveshow 5, lên sóng vào lúc 21 giờ tối 8.8 trên HTV7.

(TNO) Nhiều khán giả đã tỏ ra nghi ngờ về chất lượng của cuộc thi khi ban tổ chức The winner is - Tôi là người chiến thắng công bố người mẫu Xuân Lan sẽ giữ vị trí "cầm cân nảy mực" trong liveshow 5, lên sóng vào lúc 21 giờ tối 8.8 trên HTV7.

Người mẫu Xuân Lan lần đầu ngồi ghế nóng một chương trình âm nhạc - Ảnh: BTC
Dù là người có vị trí chắc chắn trên các sàn diễn thời trang và nhiều năm kinh nghiệm ngồi "ghế nóng" các cuộc thi thời trang tên tuổi, Xuân Lan vẫn không tránh khỏi áp lực với vị trí lần này.

Không chỉ Xuân Lan cảm thấy áp lực mà nhiều khán giả cũng thắc mắc và tỏ ra nghi ngờ về chất lượng của cuộc thi khi biết tin nữ người mẫu sẽ làm giám khảo trong chương trình. 

Tuy nhiên, Xuân Lan cho biết cô đã nhiều năm làm việc với ban tổ chức The winner is và không có lý do gì để họ chọn một người kém năng lực ngồi ở vị trí "cầm cân nảy mực". Với kinh nghiệm gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Xuân Lan tự tin khẳng định cô có thể cảm nhận được sự lan truyền cảm xúc giữa người hát và người nghe. 

“Tôi sẽ chấm bằng cảm xúc của một người nghe nhạc bình thường chứ không phải căn cứ trên nhạc lý, trường độ, cao độ. Tôi tự tin có thể hoàn thành tốt vai trò của giám khảo cuộc thi âm nhạc”, bà mẹ một con chia sẻ.

Trước khi cuộc thi bắt đầu, Xuân Lan đã bật mí các tiêu chí chấm điểm của mình để các thí sinh chuẩn bị thật tốt cho phần trình diễn. Theo đó, nữ người mẫu sẽ không chọn những thí sinh phô diễn kỹ thuật mà thay vào đó, cô sẽ chọn những thí sinh chạm được đến cảm xúc người nghe thông qua các giai điệu.

Cùng ngồi ghế nóng với Xuân Lan còn có Hoàng Tôn, quán quân Tuyệt đỉnh tranh tài 2015 và ca sĩ Hoàng Bách. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.