'Người nhện' Tobey Maguire chia tay vợ sau 9 năm kết hôn

19/10/2016 13:50 GMT+7

People cho biết, nam diễn viên Tobey Maguire nổi tiếng với vai người nhện và vợ Jennifer Meyer đã ly hôn sau 9 năm bên nhau.

Một trong những cặp đôi vàng của Hollywood đã ly hôn trong sự nuối tiếc của người hâm mộ. Được biết, Tobey Maguire và Jennifer Meyer đã quyết định “đường ai nấy đi” trong hòa bình. Đại diện của cả hai tuyên bố với tạp chí People: “Sau một thời gian tìm kiếm sự đồng điệu trong tâm hồn và cân nhắc kỹ lưỡng, chúng tôi đã tiến đến quyết định chia tay. Là bậc cha mẹ tận tâm, ưu tiên hàng đầu của chúng tôi vẫn là nuôi dạy con cái với tình yêu vĩnh cửu, lòng tôn trọng và tình bạn”.
“Người Nhện” Tobey Maguire ly hôn vợ sau 9 năm chung sống - Ảnh: Shutterstock“Người nhện” Tobey Maguire ly hôn vợ sau 9 năm chung sống - Ảnh: Shutterstock
Ngôi sao của loạt phim Người nhện và nhà thiết kế nữ trang 39 tuổi nên duyên vợ chồng vào năm 2007 trong một đám cưới nhỏ ở Hawaii, trước sự chúc phúc của gia đình và bạn bè thân thiết. Họ kết hôn sau 4 năm hẹn hò. Cặp đôi có hai con chung là Ruby Sweetheart Maguire (9 tuổi) và Otis Tobias Maguire (7 tuổi).
Tobey Maguire và Jennifer Meyer là mẫu nghệ sĩ luôn kín tiếng về đời sống cá nhân. Khi nói về đứa con đầu lòng, nam tài tử hồ hởi chia sẻ: “Đó là một sự thay đổi đáng kể. Ruby rất đáng yêu. Con bé chỉ cười suốt thôi, một điều nhỏ bé cực đẹp”.
Vợ nam tài tử là một trong những nhà thiết kế có tiếng tại Hollywood - ẢNH: SHUTTERSTOCKVợ nam tài tử là một trong những nhà thiết kế có tiếng tại Hollywood - ẢNH: SHUTTERSTOCK
Lúc kết hôn, con gái của ông trùm làm phim Ron Mayer hãng NBCUniversal rất hồi hộp và cho biết đó là "khoảng thời gian tuyệt nhất cuộc đời mình. Tôi như bước đi trên không trung vậy. Tôi sẽ kết hôn, xây dựng gia đình mới và có một người bạn đời tuyệt vời”.
Các sản phẩm nữ trang do Jennifer Meyer thiết kế rất được yêu thích ở Hollywood và thường xuyên được nhiều người nổi tiếng “lăng xê”. Ngoài ra, danh sách bạn thân của bà mẹ hai con gồm toàn sao hạng A như Reese Witherspoon, Kate Hudson, Jennifer Aniston, Courteney Cox…
Người Nhện được xem là điểm sáng duy nhất trong sự nghiệp của nam diễn viên - ẢNH: AFPNgười nhện được xem là điểm sáng trong sự nghiệp của nam diễn viên - ẢNH: AFP
Sau thành công lớn của loạt phim Người nhện, Tobey Maguire cũng để lại vài dấu ấn trong các tác phẩm như Labor Day (2013), The Great Gatsby (2013) cùng anh bạn thân Leonardo DiCaprio hay bộ phim truyền hình The Spoils Of Babylon (2014). Bộ phim gần đây mà nam diễn viên 41 tuổi góp mặt là Pawn Sacrifice vào năm 2014.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.