Người nổi tiếng hưởng ứng Giờ trái đất 2012

31/03/2012 17:56 GMT+7

(TNO) Với mục tiêu nâng cao nhận thức của cộng đồng, chiến dịch Giờ trái đất 2012 do Quỹ Quốc tế Bảo vệ Thiên nhiên phát động đang thu hút sự tham gia sôi nổi của nhiều tên tuổi nổi tiếng trong làng giải trí thế giới.

(TNO) Với mục tiêu nâng cao nhận thức của cộng đồng, chiến dịch Giờ trái đất 2012 do Quỹ Quốc tế Bảo vệ Thiên nhiên phát động đang thu hút sự tham gia sôi nổi của nhiều tên tuổi nổi tiếng trong làng giải trí thế giới.

Theo ibtimes, người đẹp của loạt phim bom tấn Transformers Isabel Lucas là một trong những ngôi sao Hollywood đầu tiên tuyên bố hưởng ứng Giờ trái đất 2012 với cam kết “chỉ cần có 100 người cùng nhau trồng một cây, tôi sẽ tự tay trồng 100 cây mới”.

“Giờ Trái đất là một cơ hội để mọi người kết nối với nhau, cùng thực hiện một mục tiêu đó là đem tới nhiều điều tốt đẹp lớn lao cho hành tinh của chúng ta, cho gia đình của chúng ta. Tôi hy vọng Giờ trái đất sẽ tạo cảm hứng cho mọt người suy ngẫm về những lối sống bền vững để bảo vệ Trái đất của chúng ta”, bóng hồng nước Úc này chia sẻ.


Miranda Kerr làm đại sứ của Giờ trái đất 2012 - Ảnh: ibtimes

Người đẹp đồng hương với Isabel Lucas - siêu mẫu Miranda Kerr với tư cách đại sứ của Giờ trái đất 2012, sẽ tổ chức một lớp học yoga cho khoảng 500 người hâm mộ tại Sydney (Úc), và truyền tải hình ảnh cùng thông điệp bảo vệ môi trường "Tôi và bạn cùng hành động" của lớp học này đi khắp nơi trên thế giới qua mạng internet.

Nhờ sự tận tâm của cô đối với những hoạt động môi trường trong nhiều năm qua, đây là lần thứ hai Miranda Kerr được mời làm đại sứ của Giờ trái đất. Mới đây, “thiên thần” của Victoria's Secret này cũng được dư luận đánh giá rất cao trước thái độ tích cực, chủ động đóng phí carbon thải ra môi trường cho mỗi lần cô di chuyển bằng máy bay.

Những người nổi tiếng đang rất tích cực kêu gọi người dân ở đất nước họ hưởng ứng Giờ trái đất 2012 còn có ngôi sao truyền hình thực tế của Mỹ Bill Rancic, huyền thoại môn cricket Ấn Độ Sachin Tendulkar, siêu mẫu người Colombia Claudia Bahamon, nhà sản xuất truyền hình Hồng Kông Nadya Hutagalung, và Bill Granger - đầu bếp nổi tiếng người Úc sẽ đóng góp một thực đơn “xanh” dành cho Giờ trái đất 2012.

Được biết, Giờ trái đất 2012 được ấn định bắt đầu từ 8 giờ 30 phút đến 9 giờ 30 phút tối ngày 31.3, theo từng múi giờ trên toàn thế giới. Theo đó, để hưởng ứng Giờ trái đất, các cá nhân, doanh nghiệp, cộng đồng và chính phủ các nước sẽ tham gia hoạt động tắt đèn trong một giờ đồng hồ để tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.

Phạm Hải

>> Đón Giờ trái đất từ vũ trụ
>> Hà Okio: Tiết kiệm năng lượng vì túi tiền và môi trường sống
>> Tối mai, giờ trái đất 2012 có gì nổi bật?
>> Giờ suy ngẫm
>> Mặt trời trong chai
>> Tắt điện 1 giờ vào ngày 31.3
>> Phát động Giờ Trái đất 2012
>> Đạp xe khởi động Giờ trái đất
>> Siêu mẫu của Victoria’s Secret đến TP.HCM 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.