Người phụ nữ tố cáo Lee Jin Wook cưỡng hiếp thừa nhận nói dối

27/07/2016 17:51 GMT+7

Người phụ nữ từng tố cáo Lee Jin Wook xâm hại tình dục mới đây đã thừa nhận cô đã cung cấp một số chi tiết không đúng sự thật với cảnh sát nhằm mau chóng kết tội nam diễn viên.

Theo Mydaily, sau 13 ngày kể từ khi nộp đơn tố cáo đến Sở cảnh sát Suseo (Hàn Quốc) và qua bốn lần được hỏi cung bằng máy kiểm tra nói dối, người phụ nữ này đã thay đổi lời khai của mình. Cô thừa nhận mình có cung cấp một số chi tiết không đúng sự thật với cảnh sát nhằm mau chóng kết tội Lee Jin Wook. Trước khi người phụ nữ này đổi lời khai, luật sư đại diện của cô cũng đột nhiên rúi lui khỏi vụ kiện vì những bất đồng với thân chủ.
Trong buổi thẩm vấn đầu tiên ngày 15.7, người phụ nữ này khăng khăng cho rằng chính nam tài tử đã cưỡng hiếp cô sau buổi hẹn ăn tối đầu tiên của hai người. Với việc cố tình nói dối trong lời khai, phía cảnh sát cho biết cô có nhiều khả năng sẽ bị bên bị đơn là Lee Jin Wook kiện ngược lại tội vu khống vô căn cứ.
Trước đó, cảnh sát đã yêu cầu người phụ nữ này đưa đến Viện Pháp y Quốc gia bộ đồ lót mà cô đã mặc vào ngày xảy ra sự việc để xét nghiệm. Hiện tại kết quả giám định vẫn chưa được công bố.
Trong ngày 17.7, sau khi được triệu tập đến đồn cảnh sát để hỗ trợ điều tra, Lee Jin Wook đã phủ nhận toàn bộ cáo buộc của người phụ nữ này. Nam diễn viên thừa nhận có quan hệ tình dục với cô nhưng là theo sự tự nguyện của hai bên chứ không hề có sự cưỡng ép nào hết.
“Danh tiếng của tôi đã bị ảnh hưởng không nhỏ sau sự việc không mấy hay ho này. Tôi nghĩ mình sẽ khởi kiện cô ấy vì tội vu khống, phỉ báng danh dự người khác", nam diễn viên của Time Renegades khẳng định.
Trong năm nay, làng giải trí Hàn Quốc đã chứng kiến nhiều vụ tố cáo cưỡng dâm của các ngôi sao như nam diễn viên Yoo Sang Moo, ca sĩ Yoochun (JYP), diễn viên Lee Juno và Lee Min Ki. Tuy nhiên đã có ba người trong số đó được trắng án vì không đủ bằng chứng khép tội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.