'Người sắt' Robert Downey kiếm hàng chục triệu đô như thế nào?

05/08/2015 10:48 GMT+7

(TNO) Siêu sao của loạt phim bom tấn Người sắt Robert Downey Jr vừa được tạp chí Forbes xướng tên là nghệ sĩ có mức thu nhập cao nhất thế giới năm 2015. Đây cũng là lần đầu tiên một diễn viên nam dẫn đầu danh sách này ở cả Hollywood và Bollywood.

(TNO) Siêu sao của loạt phim bom tấn Người sắt Robert Downey Jr vừa được tạp chí Forbes xướng tên là nghệ sĩ có mức thu nhập cao nhất thế giới năm 2015. Đây cũng là lần đầu tiên một diễn viên nam dẫn đầu danh sách này ở cả Hollywood và Bollywood. 

“Người sắt” Robert Downey kiếm hàng chục triệu đô như thế nào?Robert Downey là nam diễn viên có thu nhập “khủng” nhất thế giới - Ảnh: Reuters  
Theo tạp chí Forbes, nam diễn viên 50 tuổi này ước tính đã kiếm được 80 triệu USD trong khoảng thời gian từ tháng 6.2014 đến tháng 6.2015.
Thành tích này đến từ thành công vang dội của bộ phim siêu anh hùng Biệt đội báo thù: Đế chế Ultron với tổng thu nhập phòng vé lên đến 1,4 tỉ USD khi được chiếu trên hơn 40 quốc gia trên thế giới và mới đây nhất là sự góp mặt của anh trong Captain America: Civil War.
Vai diễn một sĩ quan chỉ huy trong phần mới nhất của Captain America đã giúp anh bỏ túi 40 triệu USD cho riêng mình.
Với việc “Người sắt” đang nắm giữ vị trí quan trọng trong thế giới siêu anh hùng Marvel, danh tiếng của Robert Downey ngày càng được nâng cao. Do đó, anh luôn đạt được những thỏa thuận có lợi cho mình trong bất kỳ bộ phim nào có nhân vật của anh xuất hiện.
Mức thu nhập này được Forbes thống kê trước khi trừ chi phí quản lý và thuế, các con số dựa trên dữ liệu từ Nielsen, Box Office Mojo và IMDB, cũng như các cuộc phỏng vấn với nhà sản xuất, nhà quản lý, các luật sư và từ chính các nghệ sĩ trong cuộc.
Top 10 nam diễn viên có thu nhập cao nhất thế giới năm 2015 của tạp chí Forbes
1. Robert Downey Jr: 80 triệu USD
2. Thành Long: 50 triệu USD
3. Vin Diesel: 47 triệu USD
4. Bradley Cooper: 41,5 triệu USD
5. Adam Sandler: 41 triệu USD
6. Tom Cruise: 40 triệu USD
7. Amitabh Bachchan: 37 triệu USD
8. Salman Khan: 33,5 triệu USD
9. Akshay Kumar: 32,5 triệu USD
10. Mark Wahlberg: 32 triệu USD
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.