'Người tình 15 năm' của Hồ Ngọc Hà: Chỉ có gay mới thân với sao nữ

07/06/2015 07:55 GMT+7

(iHay) 'Phù thủy trang điểm' Nguyễn Hùng là một trong số những người đồng tính đầu tiên dám ngẩng cao đầu khẳng định 'tôi là gay', cũng như thẳng thắn đến mức thừa nhận 'yêu gay không nổi'.

(iHay) 'Phù thủy trang điểm' Nguyễn Hùng là một trong số những người đồng tính đầu tiên dám ngẩng cao đầu khẳng định 'tôi là gay', cũng như thẳng thắn đến mức thừa nhận 'yêu gay không nổi'.

>> 'Người tình nào cũng yêu Hồ Ngọc Hà điên khùng, kinh khủng'

'Người tình 15 năm' của Hồ Ngọc Hà: Chỉ có gay mới thân với sao nữ - ảnh 1Nhắc đến tên "phù thủy trang điểm" Nguyễn Hùng, người ta sẽ nghĩ ngay đến hàng loạt các celeb đình đám nhờ anh mà rực rỡ, trong đó nổi bật nhất là "người tình 15 năm" Hồ Ngọc Hà
'Người tình 15 năm' của Hồ Ngọc Hà: Chỉ có gay mới thân với sao nữ - ảnh 2

Những ngôi sao bên cạnh lúc nào cũng có một người đồng tính giúp họ trở nên xinh đẹp lộng lẫy và nhiều khi còn làm quân sư cho họ trong nhiều cuộc cạnh tranh khốc liệt. Xét về khía cạnh nào đó thì người đồng tính dễ gần gũi với giới nữ hơn cả hai giới đàn ông và đàn bà vì họ là kết tinh của cả hai giới về tính cách. Chỉ có người đồng tính mới có thể tâm tình hàn huyên, thân thiết như chị em với các ngôi sao nữ

'Người tình 15 năm' của Hồ Ngọc Hà: Chỉ có gay mới thân với sao nữ - ảnh 3
15 năm trong nghề và từng ấy năm nổi đình nổi đám nhưng Nguyễn Hùng không nhà cao cửa rộng, biệt thự này xe hơi kia như những người thành đạt khác trong làng giải trí. Anh có một cuộc sống khá khiêm tốn, một tấm lòng bao dung và sẻ chia. Bề ngoài tuy mong manh dễ vỡ nhưng cá tính Nguyễn Hùng lại vô cùng quyết liệt và thẳng thắn.Anh là một trong số những người đồng tính đầu tiên dám ngẩng cao đầu khẳng định “tôi là gay”.
Nguyễn Hùng rạch ròi phân tích về cá tính của cộng đồng gay: "Theo kinh thánh thì ông Adam là đàn ông nên con cháu ông thuộc phái mạnh sẽ gọi là Adam, còn phái yếu thì mang danh Eva giống như bà mẹ tổ tông Eva của mình. Điều này làm Hùng tự hỏi “thế còn người thuộc thế giới thứ ba thì là gì?” và rồi Hùng cũng tự tìm cho mình lời đáp: "Con rắn !". Đúng rồi, bản tính đàn ông là hay đi đường thẳng, đàn bà hay đi đường vòng và đồng tính thì lại thích đi ngoằn ngoèo như loài rắn. Gay là sản phẩm của sự phản bội, tình yêu của gay không mang lại kết quả, tình yêu nếu có chỉ ở một giai đoạn nào đó thôi chứ không thể tồn tại lâu dài và đó là bi kịch cho người đồng tính".
* Bạn giải thích sao khi các cặp đồng tính trên thế giới vẫn tổ chức đám cưới rầm rộ nếu theo bạn thì họ không có tình yêu thực sự?
Cái này lại đụng đến hai nền văn hóa Đông - Tây. Ở phương Tây, dù là gay nhưng khi gặp phụ nữ họ vẫn dang tay giúp đỡ, còn ở xứ mình thì sao? Họ sẽ bảo: "Thôi bà, bà tự làm lấy đi bà". Thực tình thì Hùng không thể chấp nhận chuyện gay mà đi lấy vợ, nhưng nếu một gay này kết hợp với một gay khác thì cũng tạm chấp nhận được như một phép thử hên xui.
* Tôi nhớ rằng có thời gian Nguyễn Hùng thừa nhận từng có người yêu ngoại quốc?
Lúc mới lớn Hùng từng yêu gay, trải qua vài mối tình, rồi qua Thái Lan công tác Hùng lại yêu gay Thái. Càng yêu Hùng càng nhận thấy bản chất của ma quỷ bên trong con người mà mình yêu thương, nghĩa là họ không thật lòng, họ yêu tiền nhiều hơn nên cảm xúc trong Hùng cứ mất dần, từ đó Hùng không còn yêu gay nữa. Bây giờ nếu có chút rung động thì cũng chỉ là tình một đêm nhưng phải là với “trai thẳng” (đàn ông chuẩn man), những chàng trai chân chất miền Tây rất có duyên với Hùng. Nói ra thì chắc ai cũng cười nhưng gout của Hùng lạ lắm, Hùng cảm thông với những mảnh đời cơ cực, những người không có may mắn sở hữu một dung nhan bắt mắt, họ có thể là những người ở đáy xã hội. Nhưng người nghèo họ chân tình lắm chứ không biết lươn lẹo hào nhoáng như người giàu, họ làm dấy lên trong lòng Hùng một niềm thương cảm và muốn gần gũi.
'Người tình 15 năm' của Hồ Ngọc Hà: Chỉ có gay mới thân với sao nữ - ảnh 4"Chỉ có người đồng tính mới có thể tâm tình hàn huyên, thân thiết như chị em với các ngôi sao nữ", Nguyễn Hùng
'Người tình 15 năm' của Hồ Ngọc Hà: Chỉ có gay mới thân với sao nữ - ảnh 5
Tại sao cứ có scandal là người ta chăm chăm vào xỉa xói phụ nữ trong khi xét về mặt tội lỗi thì “tại anh tại ả, tại cả đôi đường”. Đó là lý do Hùng rất ngưỡng mộ những người phụ nữ mạnh mẽ, dám đấu tranh giải phóng cho phụ nữ. 
'Người tình 15 năm' của Hồ Ngọc Hà: Chỉ có gay mới thân với sao nữ - ảnh 6
Hùng vẫn bị đám học trò và cả Hồ Ngọc Hà cười hoài vì cái sự rung cảm lạ đời này. Những người hợp nhãn với Hùng thường “xấu lạ”, da đen đúa,Hùng không còn thích bồ bịch với những người bóng bẩy kiểu hotboy, đẹp quá dễ bị “con khác” nó chớp mất (cười). Nói đúng ra thì Hùng cần tình người hơn tình dục, với những người có tình cảm thì mình có thể giúp đỡ người ta bất cứ điều gì có thể, thường là Hùng định hướng, giúp đỡ cho họ có cái cần câu cơm. Những người tình kiểu một đêm hay vài đêm như vậy, sau này đã có công ăn việc làm, vợ con tử tế vẫn gọi điện thoại hoặc tới thăm Hùng rất chân tình.
* Thừa nhận mình là gay chính hiệu, bây giờ bạn lại tẩy chay gay?
Người đồng tính vừa là ma quỷ, vừa là thiên thần, nếu tốt thì rất là tốt còn nếu đã xấu thì không ai xấu bằng. Cá nhân tôi mất niềm tin vào tình yêu với người đồng tính nhưng bảo rằng tôi tẩy chay gay thì không đúng bởi tình dục và xu hướng tình dục - bất kể đồng tính hay dị tính - là hoàn toàn tự nhiên.
* Theo như bạn nói thì người đồng tính rất thú vị, bạn hãy mô tả kỹ hơn?
Phần lớn các gay rất là kiêu ngạo, họ cực kỳ tự mãn, ai cũng cho mình là số một do đó họ chặt chém nhau dữ dội cho dù là giỡn hay là thật. Ngoài tài năng thì chính nhờ sự tự tin mạnh mẽ đó mà phần nào giúp cho người đồng tính rất thành công, nhưng vì mang trong mình một nửa tính cách là phụ nữ nên họ hay hiềm khích nhau, mối hiềm khích còn lớn hơn cả sự cạnh tranh của các ngôi sao nữ.
* Theo anh mô tả thì người đồng tính quả là đáng sợ
Bạn có đồng ý không, trong lịch sử Trung Hoa, các đấng quân vương nhiều khi mất nước cũng chỉ vì nghe theo lời xúi từ những hoạn quan. Trong thế giới showbiz, cuộc chiến của các mỹ nhân thường được hậu thuẫn rất nhiều từ các chàng gay quanh họ. Những ngôi sao bên cạnh lúc nào cũng có một người đồng tính giúp họ trở nên xinh đẹp lộng lẫy và nhiều khi còn làm quân sư cho họ trong nhiều cuộc cạnh tranh khốc liệt. Xét về khía cạnh nào đó thì người đồng tính dễ gần gũi với giới nữ hơn cả hai giới đàn ông và đàn bà vì họ là kết tinh của cả hai giới về tính cách. Chỉ có người đồng tính mới có thể tâm tình hàn huyên, thân thiết như chị em với các ngôi sao nữ.
* Ngoài những điều anh vừa nói thì người đồng tính còn có chiêu gì đáng sợ nữa?
Rất nhiều người đồng tính (bóng kín) lấy được vợ đẹp, bởi họ gần gũi hơn, thấu hiểu phụ nữ hơn là các “chuẩn man” do đó họ biết yếu điểm của phụ nữ để tấn công vào và giành được trái tim phụ nữ không mấy khó khăn. Tuy nhiên, so với phụ nữ thì họ vẫn bị đàn ông vẫn hấp dẫn hơn do đó những ông chồng là “bóng kín” có nguy cơ ngoại tình rất rất cao.
* Thật là nguy hiểm cho chị em phụ nữ quá!
Bạn yên chí đi, cộng đồng gay chỉ chiếm 1% dân số bao gồm cả "bóng lộ" và "bóng kín". Bạn nghe nói nhiều về họ là do chúng tôi tập trung hết ở hai đô thị lớn nhất nước đó là Hà Nội và Sài Gòn, vì phần lớn chúng tôi chỉ thích làm showbiz thôi, chứ thật ra người đồng tính không nhiều như mọi người vẫn tưởng.
* Trong bài phỏng vấn trước về mối tình 15 năm với ngôi sao Vpop Hồ Ngọc Hà, bạn có vẻ sùng bái văn hóa phương Tây, tại sao ?
Hùng rất thương cảm cho phận đàn bà, nhất là đàn bà phương Đông, tại sao cứ có scandal là người ta chăm chăm vào xỉa xói phụ nữ trong khi xét về mặt tội lỗi thì “tại anh tại ả, tại cả đôi đường”. Nếu là một vụ mua bán dâm thì chỉ người phụ nữ bị lên án, trong gia đình thì người ta luôn quy kết: “Con hư tại mẹ, cháu hư tại bà” và đã là phụ nữ thì phải “công dung ngôn hạnh”, sao cái gì bất công cũng đổ lên bờ vai người phụ nữ hết vậy? Đó là lý do Hùng rất ngưỡng mộ những người phụ nữ mạnh mẽ, dám đấu tranh giải phóng cho phụ nữ. Trong cuộc sống thường ngày em trai của Hùng ly dị vợ thì Hùng vẫn đứng về phía em dâu bởi Hùng biết chắc người có lỗi là em trai mình.
* Đám học trò của Hùng lúc nào cũng quấn quít bên bạn, trìu mến gọi bạn là “ má” nghe rất vui tai, bạn hạnh phúc về điều ấy, đúng không?
Đám học trò của Hùng chia làm hai phe, đứa gọi Hùng là ba, đứa kêu là má. Phe kêu ba là nhóm “trai thẳng” được Hùng dạy về chụp hình, photoshop. Phe gọi má là đám gay, les và nữ "chuẩn" học trang điểm. Hùng thương đám học trò như con mình, mà cái đám gay thì hay ganh tỵ. Hùng thường phải giảng giải cho các con hiểu rằng má không thiên vị, má nghiêm khắc với các con hơn vì các con được má ưu tiên truyền nghề của má, ra đời các con có sẵn một nghề nghiệp ổn định để kiếm sống, chẳng phải má đã thiên vị các con hơn đám bên kia còn gì.
* Học trò của Hùng đã rất đắc lực giúp bạn nhận những dự án lớn như phim ảnh, sự kiện lớn, bạn phân chia công việc như thế nào?
Làm nghề trang điểm có một độ cọ xát, rất gần với người mẫu, gần đến từng hơi thở, đấy là khoảng cách gần gũi rất mong manh, nó gợi cảm và gợi tình. Vì vậy Hùng chỉ make-up cho người mẫu và diễn viên nữ, nếu các diễn viên hay người mẫu là gay Hùng sẽ giao cho đám học trò nhóm “gay” đảm trách, học trò nữ sẽ mak-up cho các sao nam.
* Với đặc điểm giới tính của mình, bạn có sợ nỗi cô đơn khi về già không?
Ngay cả những người dị tính khác rồi cũng có ngày họ phải đối mặt với nỗi cô đơn vì chẳng ai chết chung với mình hết, cha mẹ rồi sẽ rời xa vào một ngày nào đó, vợ chồng dẫu có yêu thương nhau thì cũng đến ngày một người phải đi trước. Hùng có nhiều bạn bè đồng tính lớn tuổi thường than thở rằng đêm không ngủ được, chỉ mong trời mau sáng vì màn đêm tĩnh mịch quá làm họ sợ, họ sợ sự trống rỗng. Ngay từ nhỏ Hùng đã là đứa trẻ tự kỷ rồi, có lẽ do bị mọi người xa lánh và trêu chọc. Hùng đã chạm tới tột đỉnh cô đơn và trống rỗng, những lúc như vậy Hùng chỉ biết dựa vào Thiên Chúa “cho dù là gay thì chúng con cũng là con của Chúa vì chúng con đã từng là thiên thần đã là tạo vật đầu tiên của Chúa”.
* Cám ơn anh đã chia sẻ


Tú Lan
Ảnh: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.