'Người tình' của Bích Phương đến mừng Quang Trung ra mắt 'Bùa yêu'

03/06/2018 10:33 GMT+7

Người mẫu lai Nga Nhikolai Đinh hóa thân thành chàng trai bị cuốn vào 'bẫy tình' của cô gái xinh đẹp (Bích Phương) trong MV Bùa yêu đã tham gia trong bản parady cùng tên do diễn viên Quang Trung đảm nhận.

Tối 2.6, Quang Trung đã chính thức ra mắt rarody Bùa yêu tại TP.HCM. Dù gặp một số bất lợi về thời tiết nhưng anh chị em đồng nghiệp như Huỳnh Lập, Hồng Tú, Vy Vân, Hà Thúy Anh, diễn viên Đại Nghĩa, BB Trần, Nam Thư, Nguyễn Anh Tú, Hồ Bích Trâm, Võ Tấn Phát... đã đến chúc mừng Quang Trung.
Đặc biệt, nhạc sĩ Phương Uyên vừa đáp máy bay sau chuyến đi châu Âu về cũng tranh thủ đến ủng hộ Top 4 Cười xuyên Việt 2016. Riêng gia đình Quang Trung cũng bay từ Mỹ về để chúc mừng và tiếp thêm sức mạnh cho anh.
Được biết, nếu MV gốc của nữ ca sĩ Bích Phương quay trong vòng hai ngày thì parody lần này được Quang Trung và ê-kíp quay liên tục 28 tiếng. Từ các phân cảnh, set quay, trang phục đều được tái hiện giống MV gốc đến 90%. Bên cạnh đó, yếu tố hài hước, bất ngờ cũng được Quang Trung đưa vào hết sức tinh tế, khiến người xem không khỏi thích thú. Sự xuất hiện của Nhikolai trong parody lần này cũng khiến MV thêm phần hứng thú.
Nam diễn viên chính Nhikolai Đinh trong MV bản gốc cũng có mặt trong parody của Quang Trung
Nhikolai Đinh có cha người Nga, mẹ người Việt Nam, sinh ra và lớn lên ở Moscow, Nga. Năm 18 tuổi, anh về quê hương của mẹ bắt đầu xây dựng sự nghiệp. Sở hữu chiều cao 1,92 m cùng gương mặt lai Tây, Nhikolai Đinh tham gia diễn xuất MV của một số ca sĩ như Thời hạn của tình yêu (Mr.Siro), Người anh từng yêu rất sâu nặng (Hương Tràm), Sau tất cả (Erik), Bùa yêu (Bích Phương).
Với sản phầm đầu tay này, Quang Trung mong nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả để giúp anh có thêm động lực tiếp tục thực hiện nhiều sản phẩm khác gửi đến người hâm mộ. Nhân đây anh cũng gửi lời cám ơn đến Bích Phương đã vui vẻ sẵn lòng khi anh ngỏ lời thực hiện parody lần này. Sản phẩm ra mắt khán giả vào tối 2.6 trên kênh YouTube Quang Trung Official.
Huỳnh Lập ''đội mưa'' đến mừng Quang Trung
Quang Trung chia sẻ anh khá may mắn khi được bạn bè, người thân hỗ trợ nhiệt tình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.