‘Người tình Isaac’ tiễn Huỳnh Vy lên đường dự thi hoa hậu

Thành Long
Thành Long
14/10/2018 15:06 GMT+7

Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Tourism Queen Worldwide 2018 đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để lên đường sang Philippines tham gia tranh tài với các người đẹp khắp thế giới.

Huỳnh Vy xuất hiện với bộ váy trắng bó sát, khoe hình thể gợi cảm. Người đẹp lập tức gây chú ý bởi vẻ ngoài tươi tắn cùng dây sash. Á khôi Người đẹp tỏa sáng 2016 không giấu sự hồi hộp xen lẫn hào hứng trong lần “đem chuông đi đánh xứ người”. Người đẹp cho biết đã chuẩn bị bài bản, chỉn chu để có thể tự tin tỏa sáng tại cuộc thi. “Bất kỳ cô gái nào đi thi các cuộc thi nhan sắc đều muốn mình sẽ là người được xướng tên cuối cùng, và Vy cũng không là ngoại lệ. Vy sẽ cố gắng hết sức, chưa biết kết quả sẽ ra sao, nhưng chắc chắn Vy sẽ không bỏ cuộc”, cô bộc bạch trước giờ lên đường.
Huỳnh Vy cao 1,7m, số đo ba vòng 86-58-100. Người đẹp gây chú ý khi giành giải Á khôi Người đẹp tỏa sáng 2016 Ảnh: NVCC
Ra sân bay tiễn Huỳnh Vy có nam diễn viên Liên Bỉnh Phát. Diễn viên Song lang là bạn học chung khóa diễn xuất cùng Huỳnh Vy và cả hai cũng khá thân thiết ngoài đời. Bên cạnh việc gửi lời chúc mừng, Liên Bỉnh Phát nhắc nhở người đẹp gốc Đồng Tháp phải giữ gìn sức khỏe để đảm bảo lịch trình hoạt động dày đặc tại cuộc thi. 

Á khôi Người đẹp tỏa sáng 2016 cho biết cô mang theo 10 vali với hơn 40 bộ trang phục của các nhà thiết kế Hằng Nguyễn, Đỗ Long, Võ Thanh Can… trong lần “chinh chiến này”. Với lịch trình hoạt động dày đặc, người đẹp chia sẻ cô phải chuẩn bị chu đáo về mặt trang phục cũng như phụ kiện đi kèm để tự tin hơn tại cuộc thi.  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.