“Người tình tin đồn” của Lý Nhã Kỳ rục rịch rời TVB

14/05/2013 13:47 GMT+7

(iHay) Tạ Thiên Hoa đánh tiếng rút khỏi TVB đồng nghĩa với việc sẽ khó có phim đóng chung giữa anh và Lý Nhã Kỳ.

(iHay) Sau khi cựu hoa hậu Trần Pháp Lai tuyên bố sẽ không ở lại TVB, các nghệ sĩ khác sắp hết hiệu lực hợp đồng trong năm nay bao gồm Trần Hào và Tạ Thiên Hoa cũng đánh tiếng sẽ dứt áo ra đi.

>> Lý Nhã Kỳ ra sân bay đón "người tình tin đồn" Tạ Thiên Hoa
>> Lý Nhã Kỳ lại "bí mật hẹn hò" với Tạ Thiên Hoa?

Trang tin Asianpopnews cho biết Tạ Thiên Hoa - người nổi lên nhờ vai diễn gangster Laughing Gor trong phim Đặc vụ truy kích (2009) - sẽ không gia hạn hợp đồng với TVB.


Tạ Thiên Hoa, Lý Nhã Kỳ và bà Lạc Di Linh trong lần đến Việt Nam

Dù TVB đã giao anh những vai chính trong trong thời gian gần đây như Liên minh châu Âu, Lives of Omission, Turning Point 2, và mới nhất là Sergeant Tabloid đang nhận được phản hồi tốt của khán giả, tài tử này vẫn mong muốn vươn đến một đỉnh cao mới trong sự nghiệp. Hiện hoạt động náo nhiệt của thị trường phim ảnh đại lục được cho là nguyên nhân ra đi của hầu hết các ngôi sao Hồng Kông.

Thông tin trên khiến nhiều fan Việt lo lắng bởi trước đó khi đến Việt Nam hồi tháng 3, Tạ Thiên Hoa từng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tài năng của Lý Nhã Kỳ trong nhiều mặt và muốn hợp tác với cựu đại sứ du lịch Việt bằng một dự án phim ảnh.

Bà Lạc Di Linh có mặt trong chuyến đi cũng cho biết sẽ về bàn bạc cùng TVB sản xuất bộ phim mà Tạ Thiên Hoa và Lý Nhã Kỳ đóng chung.

Nhưng bây giờ tình hình có khác khi Tạ Thiên Hoa ra đi. Liệu kế hoạch TVB làm phim cho tài tử họ Tạ và Lý Nhã Kỳ đóng chung có được triển khai? Chuyện này có vẻ "hên xui" lắm.

“Người yêu tin đồn” của Lý Nhã Kỳ bỏ túi 500 triệu đồng chỉ trong 20 phút
Lý Nhã Kỳ tay trong tay với Tạ Thiên Hoa trong buổi khai trương - Ảnh: Độc Lập

Ở một khía cạnh khác, theo Jaynestar, việc Tạ Thiên Hoa không còn chịu sự quản lý của TVB tuy rất có thể xảy ra nhưng do mối quan hệ tốt, Tạ Thiên Hoa được cho sẽ tiếp tục cộng tác theo thỏa thuận riêng biệt.

Với danh sách ngày càng tăng của các nghệ sĩ bị đồn là rời khỏi công ty, quản lý của đài TVB Catherine Tsang cho biết có lẽ các nghệ sĩ quan tâm đến việc kiếm nhiều tiền hơn ở Trung Quốc. Vị quản lý này cũng bác bỏ nguyên nhân là do bất mãn nội bộ.

Hiện TVB bên cạnh dàn diễn viên “con ruột” gồm có Trần Hào, Trần Pháp Lai, Tạ Thiên Hoa, Lâm Phong, Từ Tử San..., còn có các nghệ sĩ truyền hình cáp iCable chuyển qua như Huỳnh Thúy Như, Hồng Vĩnh Thành, Lương Gia Kỳ và Lữ Hạo Minh.

Điển hình là Huỳnh Thuý Như từ 1 MC của đài iCable sau khi gia nhập TVB năm ngoái đã được quản lý cấp cao Dư Vịnh San hỗ trợ, nhanh chóng giành vai nữ chính trong Tâm lộ GPS. Các tờ báo cho biết việc "có mới nới cũ" khiến một số diễn viên kỳ cựu không hài lòng.

Nguyễn Thủy

>> Tạ Thiên Hoa bị bắt quả tang “ăn vụng” trong xe?
>> Lý Nhã Kỳ: "Tạ Thiên Hoa không phải mẫu người tôi chọn
>> Lý Nhã Kỳ bác tin đồn “cặp” với Tạ Thiên Hoa của Hồng Kông
>> Xót xa chuyện đời bi kịch của ngôi sao TVB Lam Khiết Anh
>> Xôn xao vụ người đẹp TVB bị quấy rối tình dục trên trường quay
>> Ngôi sao TVB bị phát hiện vụng trộm với một đại gia ngay trong xe hơi
>> Hàng loạt sao hạng A của Hồng Kông quay về "cứu" TVB
>> Sao Hồng Kông "tố" TVB là lò làm việc khắc nghiệt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.