Người tố cáo ẩn danh Kevin Spacey tấn công tình dục bị loại khỏi vụ án

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
18/06/2021 12:24 GMT+7

Thẩm phán liên bang hôm 17.6 bác bỏ cáo buộc của một trong hai người đàn ông kiện nam diễn viên Mỹ Kevin Spacey về hành vi sai trái tình dục vào những năm 1980, sau khi nguyên đơn từ chối công khai danh tính.

Thẩm phán Lewis Kaplan ở Manhattan, New York đưa ra phán quyết liên quan đến vụ án Kevin Spacey sau khi các luật sư của người đàn ông ẩn danh, chỉ được biết đến trong hồ sơ tòa án là CD, nói rằng việc tiết lộ danh tính của anh ta sẽ gây ra “sự chú ý đột ngột không mong muốn”.
Theo Reuters, thẩm phán Lewis Kaplan ra phán quyết vào ngày 3.5.2021 rằng sự nổi tiếng của tài tử Kevin Spacey khiến dư luận cần biết CD là ai và để tạo ra “công bằng” thì việc yêu cầu anh ta phải công khai danh tính trước khi tiếp tục vụ kiện dân sự là cần thiết. CD cho biết anh chỉ mới 14 tuổi vào năm 1983, khi anh bị Kevin Spacey quan hệ tình dục dù đã cố chống trả.

Kevin Spacey và Mena Suvari trong phim American Beauty (1999)

ẢNH: IMDB

Một nguyên đơn khác, nam diễn viên Anthony Rapp, nói rằng anh 14 tuổi vào năm 1986, thời điểm Kevin Spacey thực hiện hành vi quan hệ tình dục không mong muốn với anh ta trong một bữa tiệc tại nhà của nam diễn viên.
Tài tử phim American Beauty (62 tuổi) đã phủ nhận toàn bộ cáo buộc hành vi sai trái tình dục của CD và Rapp. Các luật sư của ông không trả lời các yêu cầu bình luận. Peter Saghir, luật sư của CD và Rapp cũng từ chối phát biểu về phán quyết của tòa.
Kevin Spacey từng đoạt giải Oscar hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc qua phim American Beauty (1999) và Nam diễn viên phụ xuất sắc trong The Usual Suspects (1995). Ông đóng vai chính trong phim House of Cards trước khi bị cắt đứt quan hệ với các hãng phim sau khi các cáo buộc hành vi sai trái tình dục nổi lên vào năm 2017. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.