Người 'tố' Hoàng Hải lừa tình, tiền đã chấp nhận hòa giải

08/01/2014 21:46 GMT+7

(iHay) Chia sẻ cùng iHay.vn, Stephanie Thảo cho biết Hoàng Hải đã chủ động thương thảo vì không muốn tiếp tục đôi co trên báo chí.

(iHay) Chia sẻ cùng iHay.vn, Stephanie Thảo cho biết ca sĩ Hoàng Hải đã chủ động thương thảo với mình vì không muốn tiếp tục đôi co trên báo chí.

>> Hoàng Hải lần đầu lên tiếng về scandal lừa tình tiền
>> Thùy Linh - Hoàng Hải rời Cặp đôi hoàn hảo sau liveshow 5

 
Hoàng Hải tiếp tục bị "tình cũ" tố nói dối, lùm xùm với gái trẻ

Sáng 5.1, dư luận bất ngờ trước thông tin Hoàng Hải bị một cô gái tố lừa tình cảm và tiền bạc. Cô gái tên Thảo dùng những lời nói nặng nề như “sống không đoàng hoàng”, “núp váy đàn bà” để trách móc ca sĩ Hoàng Hải.

Cô cho biết, trong thời gian yêu nhau, cô đã tận dụng những mối quan hệ của mình, thậm chí đưa cho Hoàng Hải rất nhiều tiền để hỗ trợ anh thực hiện sản phẩm ca nhạc. Tuy nhiên, sau khi chia tay, cô muốn lấy lại số tiền đã mất nhưng nam ca sĩ tìm cách trốn tránh.

Trước thái độ của Hoàng Hải, cô không còn cách nào khác là tiết lộ về mối quan hệ của hai người trên Facebook cá nhân với mục đích lấy lại được số tiền cô từng chi cho Hoàng Hải. Chưa dừng lại, cô gái này còn cho biết mối quan hệ của cả hai không chỉ dừng lại ở mức công việc: "Việc tôi có yêu anh và anh có yêu tôi hay không, có bằng chứng và cả 3 con người, tôi còn cả email trợ lý anh gửi tôi", Stephanie Thảo nói.

Sự việc đã gây lùm xùm trong cộng đồng mạng và làm các fan của nam ca sĩ Hà thành này rất hoang mang.

Tuy nhiên, về phía Hoàng Hải, anh cho biết mình chỉ có quan hệ công việc với cô gái này và còn nhắn gửi đến Stephanie Thảo qua một bài phỏng vấn cùng iHay.vn: "Nếu cô ấy cảm thấy tôi sai thì hãy làm theo cách đàng hoàng hơn đi. Hãy thưa tôi ra tòa, tôi sẽ sẵn sàng đi hầu tòa chứ đừng lên tiếng tố tôi này nọ...".

 
Ảnh chụp màn hình status cuối cùng của Staphanie Thảo khi Hoàng Hải đã chủ động liên lạc, đề nghị thương thảo để chấm dứt vụ việc ồn ào những ngày qua

Đáp trả lại lời thách thức của nam ca sĩ Vu vơ, Stephanie Thảo tiếp tục đăng status tố "tình cũ" nói dối ngày sinh nhật, giấu tuổi tác thật của mình. Chưa hết, cô còn tiết lộ thông tin nam ca sĩ điển trai này cũng từng dính vào rắc rối với nhiều cô gái trẻ khác và suýt bị tố cáo, kiện ra tòa.

Sau vụ tố lần 2 này, Hoàng Hải đã chủ động liên lạc với Stephanie Thảo để cùng thương thảo vì không muốn tiếp tục đôi co trên báo chí.

Chia sẻ cùng iHay.vn, Stephanie Thảo cho biết cô đã đồng ý giải quyết mọi chuyện trong êm thắm với điều kiện Hoàng Hải phải trả dứt cho cô những món nợ từ trước đến nay. Được biết, số tiền này vào khoảng gần 300 triệu đồng.

Hà Thanh

>> Thùy Linh - Hoàng Hải rời Cặp đôi hoàn hảo sau liveshow 5
>> Ca sĩ Hoàng Hải cùng dàn hot boy đi xem phim của Tom Cruise
>> Hoàng Hải lần đầu lên tiếng về scandal lừa tình tiền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.