Người tố Park Yoochun xâm hại tình dục thừa nhận không bị cưỡng ép

15/06/2016 14:28 GMT+7

(iHay) Cảnh sát quận Gangnam thông báo cô Lee đã rút đơn kiện Park Yoochun và cho biết việc hai người quan hệ tình dục là không hề bị cưỡng ép.

(iHay) Cảnh sát quận Gangnam thông báo cô Lee đã rút đơn kiện Park Yoochun và cho biết việc hai người quan hệ tình dục là không hề bị cưỡng ép.

Cảnh sát đang xem xét liệu có nên tiếp tục điều tra đơn phương vụ Park Yoochun bị tố xâm hại tình dục một nhân viên quán bar hay không - Ảnh chụp màn hình phim I Miss You
Sau khi một phụ nữ (cô Lee) đâm đơn kiện nam ca sĩ Park Yoochun xâm hại tình dục cô này trong nhà vệ sinh quán bar, cảnh sát đã vào cuộc. Nhưng khi công việc điều tra đang được tiến hành thì ngày 14.6, bạn trai cô Lee tiết lộ với Sports Donga rằng họ đã đến đồn cảnh sát Kangnam Seoul rút đơn kiện vào hồi 18 giờ 30 cùng ngày.
Anh này trình bày: “Lee đã say và tai nạn xảy ra. Vào ngày đó, tôi thật sự cảm thấy rất tức giận và cuối cùng chúng tôi quyết định đâm đơn kiện. Tuy nhiên, lỗi ở chúng tôi khi không xem xét việc xảy ra trước và sau tình huống này. Vì vậy, giờ chúng tôi hủy kiện...”. Bạn trai cô Lee tiếp tục giải thích: “Lúc ấy, tôi không muốn người ngoài biết về việc nộp đơn kiện nhưng tình hình trở nên mất kiểm soát khi báo giới đăng tin. Lee hiện đang bị sốc và vụ việc gây quá nhiều thiệt hại cho các bên”.
Bạn trai cô Lee cho biết do sự việc vượt ngoài tầm kiểm soát nên anh và bạn gái rút đơn kiện - Ảnh: Poster phim I Miss You
C-JeS Entertainment cũng trả lời trong một tuyên bố chính thức như sau: “Yoochun không nhận được thông báo nào từ phía cảnh sát liên quan đến những cáo buộc hoặc chắc họ đã rút đơn. Như đã nói, những lời tố cáo chỉ là từ một phía và chúng tôi không xác nhận việc này. Chúng tôi nói thêm một lần nữa rằng Yoochun không nên bị nghi ngờ và do các bài báo đăng sớm (khi điều tra chưa rõ), anh ấy đã phải chịu rất nhiều tổn hại đến tên tuổi của mình”.
Sau đó không lâu, trang Allkpop đưa tin ngày 14.6, Văn phòng cảnh sát Gangnam tuyên bố chính thức: “Chúng tôi biết về việc hủy kiện qua các phương tiện truyền thông nhưng thực ra đơn xin rút kiện chưa được nộp lên chúng tôi. Chúng tôi chưa nhận được bất cứ giấy tờ nào và những thông tin đã đăng tải là không chính xác”.
Tuy nhiên, Korea Times dẫn lời Yonhap cho biết cô Lee đúng là đã thay đổi ý định và rút đơn kiện vào đêm 15.6. Cô này khai việc quan hệ tình dục giữa hai người là không bị ép buộc. Cô Lee trình bày với cơ quan điều tra: “Tôi không thấy vui khi anh Park hành động như thể anh ấy chẳng nghĩ gì về tôi sau quan hệ. Khi về nhà, tôi nghĩ đến việc anh Park coi thường tôi khi chúng tôi đã làm chuyện ấy nên tôi nộp đơn kiện”.
Dù đương sự muốn chấm dứt nhưng phía cảnh sát cho biết họ sẽ xem xét liệu có nên tiếp tục đơn phương điều tra vụ việc hay không.
Người đứng đơn kiện khai với cảnh sát cô không bị cưỡng ép khi quan hệ tình dục với Park Yoochun - Ảnh chụp màn hình phim Rooftop Prince
Trước đó, ngày 13.6, Cảnh sát Gangnam Seoul cho biết cô Lee (24 tuổi) đã nộp đơn tố cáo bị ca sĩ Park Yoochun (nhóm JYJ) tấn công tình dục. Cụ thể, báo cáo của cảnh sát có ghi cô Lee là nhân viên tại một cơ sở giải trí ngụ tại Gangnam. Nam ca sĩ kiêm diễn viên là khách, đến quán bar vào đêm 3.6. Đến khoảng 5 giờ sáng ngày 4.6, cô Lee bị Yoochun xâm hại tình dục trong phòng vệ sinh. Một tuần sau, ngày 10.6, bạn trai của Lee thay cô trình báo với cảnh sát sự việc. Cô Lee còn nộp cả đồ lót và quần áo đã mặc ngày hôm đó cho cơ quan điều tra làm bằng chứng.
Cảnh sát đã xem các băng CCTV ghi lại cảnh hành lang của nơi diễn ra sự việc và không thấy có bất cứ một phát hiện nào đặc biệt. Trong căn phòng nơi cô Lee tố bị xâm hại không có máy quay nào được lắp đặt để có thể ghi lại bằng chứng. Cơ quan điều tra cũng cho biết cả hai không biết nhau từ trước.
Park Yoochun được biết đến như là một ca sĩ thực lực trong nhóm nhạc JYJ. Anh cũng thành công với vai trò diễn viên qua một số bộ phim được yêu thích như Sungkyunkwan Scandal (2010), Miss Ripley (2011), Rooftop Prince (2012), I Miss You (2012), Three Days (2014), The Girl Who Sees Smells (2015). Park Yoochun hiện đang thực hiện nghĩa vụ quân sự bằng hoạt động phục vụ cộng đồng tại một văn phòng địa phương ở Seoul.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.