Người trong cuộc phản ứng ‘talkshow’ dìm hàng nghệ sĩ của MC Thùy Minh

20/11/2015 10:27 GMT+7

(iHay) Phía Đông Nhi đang xem xét mức độ ảnh hưởng những lời bình phẩm đến hình ảnh của cô và có thể nhờ pháp luật can thiệp.

(iHay) Chuỗi clip Bitches in town (tên Việt: Những kẻ lắm lời) không chỉ liên tục bị phản đối bởi cư dân mạng vì những phát ngôn gây sốc mang tính dè bỉu người nổi tiếng trong showbiz Việt mà còn vấp phải phản ứng của chính nghệ sĩ ‘được’ talkshow này nêu đích danh.

Người trong cuộc phản ứng ‘talkshow’ dìm hàng nghệ sĩ của MC Thùy Minh - ảnh 1Yumi Dương và bộ trang phục bị chê trong show của MC Thùy Minh
Trên trang cá nhân, nữ MC Giọng hát Việt bày tỏ: "Trước khi muốn nói điều gì (dù là đùa cợt hay cố ý) cũng nên xem điều đó có thật sự vui hay làm tổn thương người khác thật. Thứ nhất cũng không đủ thân thiết để đùa, thứ hai cũng nên tìm hiểu kỹ, mình mặc đồ của ai, đang đi đâu? Nói lại lần nữa hôm Fashion Show mình không đi tham dự để có thể lồng lộn xinh đẹp mà mình đi làm, đi làm thì cần gọn gàng để di chuyển. Mình mặc đồ của nhà thiết kế Phương Mi vì hôm đó show của chị ấy và cảm thấy rất thoải mái khi mặc nó, cũng không gây phản cảm hay hở hang để ng đối diện bực mình. Mình cũng chẳng thấy nó đẹp nhưng cũng chẳng xấu đến nỗi để đem ra đùa cợt bầu bì. Người nhà mình vừa vào hỏi thăm "sao trên mạng nói thấy con mặc đầm bầu đi làm là sao". Uh thì một câu nói đùa và một chương trình "giải trí" của các anh chị thì không ảnh hưởng gì đến người khác đâu ạ. Đừng kiếm tiền và niềm vui bằng cách đó".
Ngoài ra Yumi Dương còn bức xúc cho rằng đây là thời của những kẻ mặt dày kiếm tiền, khi cá nhân cô và những người có kênh YouTube rất vất vả làm clip để show ra cái hay cái đẹp mà nhiều lúc còn trăn trở coi nên làm gì đây, khó nhọc vô cùng để sống với đam mê và kiếm ra tiền. 
Đông Nhi có thể nhờ pháp luật can thiệp vụ Những kẻ lắm lời 'bêu xấu' mình
Người trong cuộc phản ứng ‘talkshow’ dìm hàng nghệ sĩ của MC Thùy Minh - ảnh 2Phía Đông Nhi đang xem xét mức độ ảnh hưởng những lời bình phẩm của Những kẻ lắm lời đến hình ảnh của cô và có thể nhờ pháp luật can thiệp
Cũng trong đường link Hoa hậu Thu Thảo dẫn trên trang cá nhân khi đề nghị dừng talkshow của Thùy Minh, Những kẻ lắm lời luận bàn về phong cách thời trang của một số nghệ sĩ Việt, trong đó có Đông Nhi.
Họ đã dùng từ nặng nề, đầy châm biếm khi bình phẩm cách ăn mặc của Đông Nhi như: “Ngày xưa có Bạch phát ma nữ, ngày nay có Kim Mao sư vương, vàng từ đầu tới đ**”, “mặt Đông Nhi nhìn già quá, nhìn như bà ngoại Ông Cao Thắng chứ không phải vợ chồng hay tình nhân đâu”, “Đông Nhi nên cầm cúc vạn thọ”… Kèm theo những lời gay gắt và có phần thô thiển ấy là tràng cười không dứt của Những kẻ lắm lời.
Trong lùm xùm này, phía đại diện của Đông Nhi cũng cho biết đang tìm hiểu về ảnh hưởng của những phát ngôn của Những kẻ lắm lời đến hình ảnh của cô. Nếu mọi việc đi quá xa sẽ nhờ cơ quan có thẩm quyền xem xét xử lý nhưng trước mắt họ khán giả đưa ra những đánh giá công tâm.
Trong khi đó, trên trang cá nhân, quán quân The Remix chia sẻ: "Chê nhưng làm sao khiến cho người nghe “tâm phục khẩu phục” thì mới hay. Các anh chị đừng nghĩ rằng đây không phải là một chương trình được phát sóng trên truyền hình thì chúng ta có thể thoải mái dùng những từ ngữ thô tục. Bởi lẽ, ngày nay khi hầu hết giới trẻ đều dùng smartphone, và thời gian facebook chắc hẳn nhiều hơn ngồi trước tivi thì mức độ lan truyền và ảnh hưởng của những chương trình như vậy cũng không hề ít".
Vân Hugo: Không ai mặc đẹp 365 ngày/năm
Người trong cuộc phản ứng ‘talkshow’ dìm hàng nghệ sĩ của MC Thùy Minh - ảnh 3
Chia sẻ cùng iHay.vn, MC Vietnam's Got Talent thẳng thắn cho biết cô không quan tâm trước những chương trình mang tính bêu rếu mà không có thiện chí góp ý cho nghệ sĩ. "Nói xấu người khác là "thói quen" của nhiều người rồi nhưng thật ra thì người bị nói xấu chẳng ảnh hưởng gì mà chính những người tạo nên nó mới phải gánh điều tiếng. Tôi không quan tâm đến những lời góp ý như vậy. Nghệ sĩ cũng như người bình thường, một năm có 365 ngày thì không thể lúc nào cũng mặc đẹp được, sẽ có lúc chọn trang phục chưa vừa mắt mọi người. Tôi trân trọng những ý kiến đóng góp trực tiếp hơn".
Lý Nhã Kỳ - Thủy Tiên: Chẳng để bản thân mất thời gian
Người trong cuộc phản ứng ‘talkshow’ dìm hàng nghệ sĩ của MC Thùy Minh - ảnh 4Lý Nhã Kỳ
Người trong cuộc phản ứng ‘talkshow’ dìm hàng nghệ sĩ của MC Thùy Minh - ảnh 5Thủy Tiên trong bộ váy "nữ thần Hy Lạp" bị chê
Cả Thủy Tiên và Lý Nhã Kỳ đều cho biết đã được nghe qua về clip bình phẩm về trang phục của mình trong Bitches in town nhưng từ chối cho biết ý kiến cá nhân.
Đại diện Lý Nhã Kỳ chia sẻ thêm: "Lý Nhã Kỳ có biết chuyện nhưng không mấy quan tâm vì từ xưa đến giờ cô không biết MC Thùy Minh là ai, và cũng chẳng để bản thân mình mất thời gian cho những chuyện này".
MC Thùy Minh tiếp tục phản pháo
Trên trang cá nhân khuya 19.11, người cầm trịch Bitches in town cho biết ý kiến: "Thân gửi các Yumi Dương, Thuỷ Tiên, Đông Nhi... Các bạn biết tại sao các bạn có mặt trong "Hôm nay mặc xấu" của BIT không? Vì các bạn nằm sẵn trong danh sách này của báo mạng với cả ngàn comment ở dưới ạ. Chúng tôi chỉ chọn ngẫu hứng và bình luận mà thôi. Thi thoảng thấy cái gì báo mạng nói sai, thì cũng cố đấm ăn xôi khen bạn mặc đẹp (nếu thấy bạn có đẹp thật). Làm gì mà "tổn thương" dữ vậy? Bạn có biết biệt danh Minh "ngực lép" là ai tung tin ra không? Chính mình chứ ai (cười). Mấy chuyện này mà nghiêm túc quá với hở ra là thấy bị "xúc phạm" và "tổn thương", thì phải chăng giới showbiz mong manh thế ư?".
MC Thùy Minh cũng không quên nhắc đến "các bạn bảo mình làm show kiếm tiền nuôi gia đình": "Quảng cáo trông xôm nhưng hoặc là lấy credit (điểm), hoặc là chia sẻ với bạn bè hoặc có tiền mặt thì bù vô sản xuất hết. Kiếm tiền đi dẫn sự kiện nhiều hơn mà. Cái này thấy thị trường YouTube tiềm năng, show kiểu này ở Việt Nam chưa ai làm thì làm thử nghiệm thôi. Lỡ may sập show, càng đỡ mất tiền".
Cô cũng cho rằng: “Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chúng tôi có đủ nhạy cảm để nhận biết chương trình không đến mức độ để phải bị kiện cáo hay chấm dứt”.
iHay.vn
>> MC Thùy Minh và ‘Những kẻ lắm lời’ tung clip phản pháo Đặng Thu Thảo
>> Hoa hậu Đặng Thu Thảo đề nghị dừng show của MC Thùy Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.