Người vu khống Lee Young Ae trộm đồ lãnh án tù

06/09/2016 14:02 GMT+7

Người đàn ông 53 tuổi bị kết án một năm tù giam, quản chế hai năm do những cáo buộc vô căn cứ đối với Lee Young Ae.

Ngày 5.9, tòa án phía đông Seoul (Hàn Quốc) cho biết đã kết án người đàn ông họ Oh (53 tuổi) vì đã tố cáo sai sự thật về Lee Young Ae. Theo Korea Times, ông này cáo buộc vô căn cứ rằng nữ diễn viên nổi tiếng đã lấy trộm một cây thông, ba pho tượng bằng đồng trên đất của ông ta tại Yangpyeong, tỉnh Gyeonggi.
Nhưng qua điều tra thấy rằng những món đồ mà ông Oh đổ cho Lee Young Ae lấy thật ra không liên quan gì đến cô. Cây thông vẫn ở trong vườn nhà ông Oh, chỉ là nó được dời sang chỗ khác. Còn các bức tượng thì đã bị một người làm vườn họ Kim bỏ đi.
Theo TVdaily, ông Oh còn cho rằng “nàng Dae Jang Geum" trộm mấy chiếc đèn đường trong địa phận nhà ông ta. Tất nhiên đây cũng là lời tố cáo sai sự thật. Ngoài ra, ông Oh đã lắp đèn đường trong đất nhà một cách trái phép nên còn bị phạt thêm 2 triệu won.
Đại diện tòa án khẳng định: “Oh đã đưa ra lời buộc tội chống lại Lee Young Ae mà không có bằng chứng cụ thể nào chứng minh lời ông ta nói”. Do đó, tòa đưa ra phán quyết ông Oh bị phạt một năm tù giam, hai năm quản chế và 200 giờ lao động công ích về tội vu khống.
Lee Young Ae sẽ sớm trở lại màn ảnh vào tháng 10 tới trong bộ phim cổ trang Saimdang, The Herstory của SBS. Người đẹp 45 tuổi sẽ diễn xuất chính cùng nam diễn viên Song Seung Hun.
Saimdang, The Herstory kể về Shin Saimdang, người đã bất chấp những định kiến về người phụ nữ trong thời đại Joseon để trở thành một họa sĩ, nhà thơ nổi tiếng. Trong phim, Lee Young Ae sẽ cùng lúc đảm nhận hai vai: Shin Saimdang trong quá khứ và giáo sư sử học nghiên cứu về cuộc đời của nhân vật lịch sử này ở thời điểm hiện tại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.