Người yêu của Chương Tử Di từng có 3 vợ và 2 con

13/10/2013 13:20 GMT+7

(iHay) Rocker Uông Phong gây sốc khi có 'lịch sử tình trường' quá già dặn với 3 đời vợ và 2 đứa con.

(iHay) Hết bị phát hiện vào khách sạn ở Bắc Kinh qua đêm cùng Uông Phong cách đây không lâu, Chương Tử Di và rocker này vừa bị bắt gặp trên chuyến bay sang Mỹ, tay trong tay rạng ngời hạnh phúc. Tuy nhiên khó ai biết được bạn trai mới của cô lại có lịch sử tình trường quá già dặn với 3 đời vợ và 2 đứa con.

>> Chương Tử Di bị bắt gặp vào khách sạn cùng Uông Phong
>> Chương Tử Di và Lưu Diệp được nước Pháp vinh danh

Chương Tử Di rơi vào lưới tình của gã 3 vợ 5
Chương Tử Di hiện đang say đắm men tình cùng 1 nghệ sĩ lão luyện tình trường 

Được bạn trai bón đồ ăn

Trong chuyến bay số hiệu CA987 từ Bắc Kinh sang Los Angeles, Mỹ vào ngày 10.10 qua, paparazzi đã bí mật bám theo cặp đôi nóng nhất của The Voice Trung Quốc 2013 - Chương Tử Di và Uông Phong.

Cặp uyên ương mới này đã không hề e dè với các hành khách xung quanh, họ công khai tỏ thái độ thân mật chăm sóc nhau rất âu yếm.

Họ nắm chặt tay nhau suốt chuyến bay, đắp chung chăn và Uông Phong còn bón đồ ăn cho Chương Tử Di rất chu đáo.

Được biết cặp đôi này mới quen nhau từ tháng 5 khi Chương Tử Di tham gia làm giám khảo The Voice. Từ tháng 7, cô đã nhanh chóng lao vào mối tình cuồng nhiệt với Uông Phong ngay sau khi tan vỡ với MC Táp Bối Ninh.

Chương Tử Di rơi vào lưới tình của gã 3 vợ 1

Chương Tử Di rơi vào lưới tình của gã 3 vợ 2

Chương Tử Di rơi vào lưới tình của gã 3 vợ 3
Chương Tử Di và Uông Phong đã công khai xuất hiện bên nhau trong nhiều sự kiện

Chân dung bạn trai mới

So với MC Táp Bối Ninh từng bị gia đình họ Chương phản đối vì cho rằng không "môn đăng hộ đối", Uông Phong mang một vẻ phong trần của một gã đàn ông từng trải. Anh sinh ngày 29.6.1971 tại Bắc Kinh, đeo đuổi học nhạc từ nhỏ và là một ca sĩ nhạc Rock kiêm nhạc sĩ khá tên tuổi ở đại lục.

Thời đại học, anh từng tự lập nhóm nhạc riêng, thu hút được ít nhiều sự chú ý. Trong suốt 19 năm lăn lộn trong nghề, anh đã phát hành 9 album cá nhân, từng đoạt 20 giải ca sĩ nam xuất sắc nhất, 82 giải thưởng âm nhạc các loại, tham gia biểu diễn 120 show ca nhạc. Cuộc sống hôn nhân của Uông Phong khá sóng gió và anh tới nay đã chính thức trải qua 3 đời vợ.

Vợ đầu của anh là MC Tề Đan của Đài truyền hình Tứ Xuyên. Hai người yêu nhau 4 năm từ trước khi Uông Phong thành danh, thậm chí Tề Đan từng hi sinh sự nghiệp, bỏ cả công việc ở Tứ Xuyên để lên Bắc Kinh bầu bạn cùng Uông Phong lúc này đang vô danh và chập chững đi tìm kiếm niềm đam mê. Tuy nhiên chỉ sau 1 năm chính thức chung sống, họ đã không chịu đựng nổi nhau.

Chương Tử Di rơi vào lưới tình của gã 3 vợ 6

Chương Tử Di rơi vào lưới tình của gã 3 vợ 7

Chương Tử Di rơi vào lưới tình của gã 3 vợ 8
Tài hoa và sự đa tình của Uông Phong đã tạo nên sức quyến rũ đặc biệt của anh

Chương Tử Di rơi vào lưới tình của gã 3 vợ 4

Chương Tử Di rơi vào lưới tình của gã 3 vợ 9

Chương Tử Di rơi vào lưới tình của gã 3 vợ 10
Những cô vợ cũ và hai đứa con bụ bẫm của Uông Phong - Ảnh: SINA.COM

 
Các fan của Chương Tử Di hiện khá lo lắng trước những thông tin trên vì xem ra mọi phụ nữ đến với Uông Phong đều có kết thúc hi sinh như nhau và ôm đau khổ riêng.
Sau khi ly hôn, anh gặp người mẫu Cát Hội Tiệp vào năm 2004 lúc này mới 17 tuổi. Tuy không chính thức kết hôn, Hội Tiệp năm 18 tuổi đã sinh cho anh một cô con gái kháu khỉnh có nick name Quả Táo.

Do khoảng cách chênh lệch tuổi tác khá lớn (16 tuổi), Uông Phong chê Hội Tiệp không đủ yếu tố làm mẹ hiền nên đã chính thức đề nghị chia tay. Tới đầu năm 2011, Hội Tiệp từng tức giận viết lên weibo về sự việc Uông Phong mang con gái đi thử AND để nhận cha con. Uông Phong lập tức lên weibo thanh minh rằng phải làm vậy để con gái được nhập hộ khẩu.

Tới năm 2011, Uông Phong kết hôn chính thức với một người không thuộc giới showbiz là Khang Tác Như. Họ đã có thêm một cô con gái, song Uông Phong giữ rất kín hình ảnh của cô con gái thứ 2 và người vợ thứ 3 này với lí do: “Tôi không muốn cuộc sống riêng của tôi trở thành tâm điểm của báo giới. Việc bị lộ thân thế bé Quả Táo trước đây đã khiến tôi rất khốn khổ rồi. Giờ đây tôi không muốn nói gì nữa”.

Lặng lẽ kết hôn nhưng rùm beng khi ly hôn, những hành động của Uông Phong khiến truyền thông Hoa ngữ không khỏi ngờ vực vì động cơ không trong sáng. Anh đã chính thức tuyên bố việc ly hôn này vào ngày 13.9.2013 trên weibo, dù họ đã chính thức làm thủ tục ly dị từ ngày 7.8. Động cơ dứt bỏ gia đình và con cái này của anh bị cho rằng nhằm mục đích đeo bám Chương Tử Di một cách danh chính ngôn thuận.

Bị vợ cũ tố "quan hệ bừa bãi"

Sau khi li dị, sáng ngày 24.9, vợ cũ của Uông Phong là Tác Như đã lập tức lên weibo tố cáo chồng cũ vốn có tính không chung thủy, từng quan hệ nam nữ bừa bãi với nhiều người trong thời gian hai người đang chung sống. Thậm chí chính cô từng không chịu đựng nổi, đã đề nghị ly hôn 3 lần khi con chưa đầy 1 tuổi nhưng anh nhất định không chịu.

Cô còn đặc biệt nhấn mạnh: “Bất kỳ hành vi nào cũng không thể che giấu được sự thật”. Mẹ của Uông Phong và cô con gái đầu của anh cũng rất yêu quý mẹ con Tác Như. Bạn bè quanh họ cũng cho biết Tác Như là người chân thành, trượng nghĩa, tốt tính, từ sau khi kết hôn với Uông Phong đã bỏ nghề để ở nhà chăm sóc con và giúp việc cho chồng.

Các fan của Chương Tử Di hiện khá lo lắng trước những thông tin trên vì xem ra mọi phụ nữ đến với Uông Phong đều có kết thúc hi sinh như nhau và ôm đau khổ riêng.

Diễm Trinh

>> Chương Tử Di bị bắt gặp vào khách sạn cùng Uông Phong
>> Chương Tử Di và Lưu Diệp được nước Pháp vinh danh
>> Chương Tử Di lộ biệt thự trăm tỉ
>> Phạm Băng Băng - Chương Tử Di không thể đội trời chung?
>> Bị "coi thường", Chương Tử Di khóc nấc trên ghế nóng X Factor

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.