Người yêu Jennifer Lawrence tán tỉnh cháu ngoại Elvis Presley

26/07/2014 10:15 GMT+7

(iHay) Các fan thắc mắc liệu đây có phải là dấu hiệu Jennifer Lawrence sắp chia tay Nicholas Hoult?

(iHay) Các fan thắc mắc liệu đây có phải là dấu hiệu cho thấy sự kết thúc cuộc tình giữa Jennifer Lawrence và Nicholas Hoult.

>> Jennifer Lawrence 'vạ miệng' khi đùa giỡn chuyện 'hiếp dâm

 Người yêu Jennifer Lawrence tán tỉnh cháu ngoại Elvis Presley
Riley Keough và Nicholas Hoult  - Ảnh: Splash News/Startraks

Trong khi tình yêu lãng mạn của đôi nam nữ diễn viên bị đồn có vấn đề thì Nicholas Hoult lại công khai vui vẻ bên các bóng hồng khác.

Một nguồn tin của Page Six cho biết nam diễn viên 23 tuổi và người mẫu Riley Keough đã “tay trong tay” và “nhìn rất ấm áp” tại tiệc của No. 8 ở Manhattan hôm 23.7. Sau đó, ngôi sao X-Men còn đong đưa với nhiều cô gái khác trong buổi tối cùng ngày.

Riley Keough năm nay 25 tuổi có mẹ là Lisa Marie Presley - con gái của huyền thoại rock ‘n’ roll Elvis Presley. Cô có nhan sắc quyến rũ và khá thành công trong nghề nghiệp: xuất hiện trên bìa các tạp chí danh tiếng, đại diện cho dòng nước hoa của Dior, người mẫu của hãng đồ lót Victoria's Secret…

Riley từng hẹn hò với nhiều ngôi sao Hollywood như Alex Pettyfer, Nicholas Hoult, Jonah Hill, Robert Pattinson, ca sĩ Ryan Cabera. Có thể nói đây là một đối thủ đáng gờm của Jennifer Lawrence.

 Người yêu Jennifer Lawrence tán tỉnh cháu ngoại Elvis Presley
Nicholas và Jennifer - Ảnh: Getty

Trong suốt 3 năm yêu nhau kể từ X-Men: First Class năm 2011, cô và Nicholas Hoult có quá ít thời gian bên nhau bởi cả hai đều quay cuồng với các dự án phim ảnh. Cặp đôi đã nhiều lần chia tay rồi tái hợp.

Tuy vậy, nữ diễn viên đạt giải Oscar thổ lộ với Marie Claire hồi tháng 6 rằng cô và bạn trai luôn cười vào những tin đồn chia tay bởi lý do họ không bên nhau là do quá bận mà thôi.

“Khi chúng tôi bận, chúng tôi đồng ý “lơ” nhau. Không hoàn toàn nhưng không nổi giận khi người kia không nhắn tin hay gọi điện. Bạn biết rõ người kia đang làm gì và tin tưởng là đủ. Chúng tôi có thể ra ngoài, có cuộc sống riêng và biết chúng tôi vẫn có nhau”, Jennifer Lawrence nói.

Trước thông tin Nicholas Hoult quấn quýt và thân thiết với Riley Keough, đại diện của đôi tình nhân Jennifer Lawrence - Nicholas Hoult từ chối đưa ra bất cứ bình luận nào.

Tạ Ban

>> Jennifer Lawrence 'bỏ túi' 15 triệu USD của Dior
>> Dân mạng ‘chế giễu’ chiếc váy của Jennifer Lawrence tại Quả cầu vàng
>> Jennifer Lawrence, Leonardo Dicaprio rinh giải Quả cầu vàng 2014
>> Jennifer Lawrence, Miley Cyrus, Justin Bieber 'tuổi trẻ, tài cao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.