Nguyễn Cao Kỳ Duyên chúc tân Hoa hậu Việt Nam 'bản lĩnh và vững tin'

29/08/2016 03:04 GMT+7

Không có mặt trong đêm chung kết trao vương miện cho người kế nhiệm, Hoa hậu Kỳ Duyên đã gửi lời chúc mừng Đỗ Mỹ Linh trên trang cá nhân.

Trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 trao vương miện 2,2 tỉ đồng cho Đỗ Mỹ Linh Ảnh: BTC
Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đã khép lại vào tối 28.8 tại TP.HCM với chiến thắng thuộc về thí sinh Đỗ Mỹ Linh. Sinh năm 1996, từng lọt Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và đang là sinh viên Trường đại học Ngoại thương Hà Nội, Đỗ Mỹ Linh nhận được nhiều lời chúc mừng về chiến thắng thuyết phục của mình, trong đó có cả người tiền nhiệm là Nguyễn Cao Kỳ Duyên.
Vì không được đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam 2016 do scandal hút thuốc lá nơi công cộng, người đẹp Nam Định đã gửi lời chúc Đỗ Mỹ Linh thông qua Facebook cá nhân.
“Chúc mừng tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Chúc mừng Trường đại học Ngoại thương một lần nữa bước lên bục vinh quang. Khoảnh khắc Linh nhận vương miện làm gợi nhớ lại gương mặt ngơ ngác của Duyên vào 2 năm trước vì quá bất ngờ. Duyên mong Linh hãy luôn bản lĩnh và vững tin”, Kỳ Duyên viết trên trang cá nhân.
Ngoài ra Hoa hậu Việt Nam 2014 không quên gửi lời chúc mừng BTC đã có một mùa thi thành công tốt đẹp.
Nguyễn Cao Kỳ Duyên gửi lời chúc mừng "đàn em" trên trang cá nhân Ảnh: BTC
Trả lời riêng với chúng tôi ngay sau đêm chung kết, Trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam 2016, ông Lê Xuân Sơn cho biết ngay khi cuộc thi kết thúc, BTC sẽ làm việc với Kỳ Duyên và gia đình cô để có kế hoạch xây dựng lại hình ảnh cho Hoa hậu Việt Nam 2014.
“Việc cấm Kỳ Duyên đồng hành tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 không có nghĩa là những hoạt động sau này của Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên không được tham gia nữa. Việc chúng tôi đưa ra hướng xây dựng còn phụ thuộc vào sự hợp tác và nỗ lực của bản thân Kỳ Duyên. Tôi tin cô ấy còn nhiều cơ hội để lấy lại thiện cảm của công chúng”, ông Sơn cho biết.
Cũng sau hàng loạt ồn ào của Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên trong hai năm nhiệm kỳ, BTC dự định sẽ có người hỗ trợ tân Hoa hậu hoặc cùng làm việc với người quản lý của Đỗ Mỹ Linh để định hướng các hoạt động, tránh sự cố, scandal không hay.
Trước câu hỏi có ý kiến gì về việc các người đẹp đoạt giải Hoa hậu, Á hậu ồ ạt đi sự kiện thương mại, làm loãng hình ảnh trong mắt công chúng, ông Sơn cho hay: “Chúng tôi sẽ cử người theo dõi và tư vấn cho người đoạt giải nên tham dự những sự kiện nào và hạn chế sự kiện nào. Các em đa phần còn là sinh viên, nếu không chọn lọc, đi sự kiện nhiều sẽ xao nhãng việc học, hoặc thương mại hóa hình ảnh của mình cũng không hay. Đó là cái mà chúng tôi nghĩ các em cần được định hướng”.

tin liên quan

Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam
Vượt qua các người đẹp đến từ nhiều vùng miền trên cả nước, Đỗ Mỹ Linh đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 trong đêm chung kết diễn ra tối 28.8 tại TP.HCM. Đây là một kết quả khá bất ngờ với nhiều người theo dõi chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.