Nguyễn Hồng Ân chọn mái ấm dành cho trẻ HIV ra album

19/03/2015 08:45 GMT+7

(iHay) Nguyễn Hồng Ân muốn trở thành cầu nối mang giới truyền thông đến với mái ấm này.

(iHay) Ca sĩ Nguyễn Hồng Ân không tổ chức buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới Ánh sáng từ tâm tại một địa điểm sang trọng hay một sân khấu ca nhạc như thường lệ mà tổ chức ở mái ấm Mai Tâm (Thủ Đức). Đây là địa điểm nuôi dạy những trẻ em không may mắn vướng căn bệnh thế kỷ ngay từ khi mới chào đời.

>> Lời khuyên đáng suy ngẫm dành cho cô gái bị nhiễm HIV muốn 'trả thù đời
>> Rưng rưng bức thư viết về mẹ nhiễm HIV

Nguyễn Hồng Ân làm họp báo ở mái ấm dành cho trẻ bị HIV/AIDS 5
Tuy chưa phải là ngôi sao nhưng Nguyễn Hồng Ân có vị trí riêng với công chúng. Kín tiếng và không scandal, Hồng Ân dường như đi chệch khỏi “đường ray” vận hành của showbiz Việt hiện nay

Nguyễn Hồng Ân làm họp báo ở mái ấm dành cho trẻ bị HIV/AIDS 3

Nguyễn Hồng Ân làm họp báo ở mái ấm dành cho trẻ bị HIV/AIDS 6
Anh không mặn mà với các chương trình truyền hình thực tế mà chỉ miệt mài với công việc của một người nghệ sĩ, biểu diễn và ra album với gần 10 CD riêng

Nguyễn Hồng Ân từng gây chú ý với MV Nếu chỉ còn một ngày để sống tặng người mẫu Duy Nhân vốn đang mắc bệnh hiểm nghèo. Nguyễn Hồng Ân chia sẻ lý do anh chọn một địa điểm khá xa trung tâm như vậy là muốn trở thành cầu nối mang giới truyền thông đến với mái ấm này. "Những lần trước, xuống thăm các em ở mái ấm Mai Tâm, tôi cảm thấy rất thương các em và mong các em được đón nhận thêm nhiều tình cảm từ mọi người. Chính vì thế, tôi cũng hy vọng sự kiện này sẽ giúp nối dài tình yêu thương dành cho các em", nam ca sĩ chia sẻ.

Nhân buổi ra mắt album tại mái ấm, Nguyễn Hồng Ân đã công bố ra mắt quỹ từ thiện Ánh sáng từ tâm của anh và những người thân, người hâm mộ của mình. Hành động đầu tiên của quỹ là gửi tặng 10 triệu đồng tiền mặt đến linh mục Trịnh Văn Sơn, để góp phần chăm lo đời sống cho các em nhỏ.

Buổi họp báo của Nguyễn Hồng Ân diễn ra trong không khí giản dị và ấm áp. Anh tự hào khi giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới là album Ánh sáng từ tâm gồm 11 ca khúc đậm chất nhân văn.

Huy Tường
Ảnh: An Trần

>> Lời khuyên đáng suy ngẫm dành cho cô gái bị nhiễm HIV muốn 'trả thù đời
>> Chấn động tin đồn Maria Ozawa nhiễm HIV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.