Nguyễn Hồng Ân làm mới tình ca Phú Quang

15/11/2016 21:54 GMT+7

Bảy tình khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Phú Quang như Chuyện bình thường số 7, Lãng đãng chiều đông Hà Nội, Em ơi! Hà Nội phố. .. được Nguyễn Hồng Ân làm mới với mong muốn thể hiện mùa thu theo cảm xúc riêng.

Sau chuyến từ thiện tại các tỉnh miền Trung vừa qua và nằm trong chuỗi hoạt động của quỹ từ thiện cá nhân Ánh sáng từ tâm, ca sĩ Nguyễn Hồng Ân vừa cho ra mắt album Tuyệt phẩm Phú Quang - Ánh sáng từ tâm 5 mang tên Hà Nội - Em và tôi. Nam ca sĩ cho biết sẽ dành toàn bộ số tiền bán album để sử dụng cho quỹ từ thiện giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, sinh viên khó khăn và đồng bào lũ lụt miền Trung...
Nói về việc làm mới những tình khúc của nhạc sĩ Phú Quang, Nguyễn Hồng Ân tâm sự: "Mùa thu trong ký ức của tôi thường gắn liền với màu vàng, đó có thể là vàng ươm của nắng và cũng có khi là vàng tươi của những đóa hoa cúc được đặt ngay ngắn trên yên sau những chiếc xe đạp cũ kỹ lướt trên những con đường nhỏ cổ kính… Tất cả những điều ấy mang đến nét đẹp nhẹ nhàng, tĩnh lặng của mùa thu Hà Nội có đôi nét tương đồng với tính cách và phong thái của tôi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.