Nguyễn Hồng Nhung cùng hai con đón tết truyền thống tại Mỹ

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
24/01/2020 01:30 GMT+7

Không chỉ cùng đồng nghiệp dạo phố trong tà áo dài mang từ Việt Nam qua, Nguyễn Hồng Nhung còn đưa hai con tham gia hoạt động văn hóa đón tết cổ truyền của dân tộc Việt ngay trên xứ cờ hoa.

Sau một năm hoạt động sôi nổi không chỉ ở lĩnh vực nghệ thuật, Nguyễn Hồng Nhung còn được biết đến là một người làm kinh doanh giỏi. Nữ ca sĩ được bạn bè, đồng nghiệp yêu mến bởi sự nhiệt tình và vui vẻ, có lối sống tích cực. Dù chồng sau là một doanh nhân nhưng Nguyễn Hồng Nhung vẫn chăm ca hát và kiếm tiền bằng sức lao động của mình. Nữ ca gốc Bắc sở hữu giọng ca nội lực và hiện là một trong những thành viên của trung tâm băng nhạc lớn nhất tại hải ngoại. Với sự cố gắng không ngừng, Nguyễn Hồng Nhung ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua nhiều hoạt động cho cồng đồng người Việt tại Mỹ cũng như khán giả người Việt trên toàn thế giới.

Nguyễn Hồng Nhung cũng như cộng đồng người Việt tại quận Cam, bang California, Mỹ, háo hức tham dự các hoạt động nhân dịp Tết Nguyên đán cận kề

Ảnh: NVCC

 Nữ ca sĩ không quên dâng huơng kỳ vọng một năm mới tươi vui, hạnh phúc và tràn đầy may mắn

Ảnh: NVCC

Trong năm 2020, bà mẹ hai con sẽ về Việt Nam tham dự buổi ra mắt MV mang tên Ngô đồng nằm trong phim Phượng Khấu, đây là ca khúc do chính cô thể hiện, một dự án mà Nguyễn Hồng Nhung khá tâm đắc. Song song, nữ ca sĩ cũng thực hiện liveshow đánh dấu quá trình hoạt động nghệ thuật của mình bằng các đêm diễn tại Hà Nội và TP.HCM.

Nguyễn Hồng Nhung, Đức Tiến cùng các nghệ sĩ rủ nhau diện áo dài du xuân 

Ảnh: NVCC

Có thể thấy người Việt ở Mỹ vẫn giữ những phong tục truyền thống không khác gì ở Việt Nam dù bận rộn với lịch làm việc dày đặc

Ảnh: NVCC

Bên cạnh đó, thời gian gần đây, Nguyễn Hồng Nhung và Đức Tiến là bộ đôi thân thiết không chỉ trong các chương trình nghệ thuật tại Mỹ mà cả hai còn dành nhiều thời gian cho các dự án xã hội khác tại Việt Nam. Kể từ khi sang Mỹ định cư, Đức Tiến tích cực với vai trò MC dẫn dắt các chương trình lớn nhỏ. Với sự mộc mạc, anh được đánh giá là nghệ sĩ có trái tim nhân ái thông qua những lần về nước làm thiện nguyện.
Nhân dịp tết đến xuân về, nữ ca sĩ cùng các nghệ sĩ như diễn viên - MC Đức Tiến, ca sĩ Phạm Khánh Hưng, Tân Hy Khánh, Châu Tuấn… cảm thấy ấm áp, đỡ nhớ quê hương khi hòa cùng cộng đồng người Việt tại thương xá Phước Lộc Thọ (nam California) để xem hoa, lễ chùa cầu bình an cho gia đình. Tuy ngày Tết tại Mỹ vẫn làm việc bình thường nhưng các nghệ sĩ cố gắng dành thời gian để gặp gỡ, thăm hỏi và trao nhau những lời chúc năm mới thật vui vẻ. Đây là một trong các hoạt động hết sức ý nghĩa mà cộng đồng người Việt tạo nên một mối thâm tình cho những người con xa xứ có cơ hội xích lại gần nhau hơn trên đất khách quê người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.