Nguyên Khang cùng Sơn Tùng M-TP 'cháy' hết mình với World Cup

Thành Long
Thành Long
16/07/2018 10:25 GMT+7

Mặc dù Đà Nẵng mưa nhẹ nhưng không ảnh hưởng đến tinh thần hết mình vì bóng đá của các khán giả. Sự kiện thu hút hơn 4.000 người và nhiều nghệ sĩ như Nguyên Khang, Thảo Trang, Only C, FBand và Sơn Tùng M-TP.

Bên cạnh việc mang đến những tiết mục âm nhạc thú vị, dàn khách mời tham gia chương trình còn chia sẻ về tình yêu bóng đá của họ với khán giả. Khi được hỏi về việc yêu thích đội bóng nào, Only tiết lộ anh dành tình cảm đặc biệt cho đội tuyển Anh và bày tỏ sự tiếc nuối khi quốc gia này không được vào chung kết. “Vì đội tuyển mình yêu thích không được vào chung kết nên với tôi đội nào thắng cuộc cũng không quan trọng nữa”, Only C chia sẻ.
Thảo Trang diện trang phục sexy khoe vòng một trên sân khấu. Bà mẹ một con khiến khán đài “nổ tung” với màn trình diễn các ca khúc bóng đá của các kỳ World Cup. Nữ ca sĩ ủng hộ tuyển Pháp và vui mừng khi đội này giành ngôi vô địch.
Nguyên Khang cùng Sơn Tùng M-TP cháy hết mình với World Cup 20181
Sơn Tùng M-TP lạ lẫm ở sự kiện lần này 
Sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP khiến sân khấu “bùng nổ” với hàng loạt bản hit như Chạy ngay đi, Chúng ta không thuộc về nhau, Em của ngày hôm qua... Khi Nguyên Khang hỏi Sơn Tùng M-TP, một fan của các trò chơi bóng đá online về Pháp và Croatia, giọng ca gốc Thái Bình cho biết vì người hâm mộ của anh đều ủng hộ cả hai đội nên anh cũng ủng hộ cả hai đội. 
Chương trình ca nhạc vừa kết thúc, Nguyên Khang tiếp tục tham gia bình luận giữa hai hiệp cùng bình luận viên Trí Viễn. Đúng như anh đặt cược, Pháp đã chơi phòng ngự phản công rất tốt và tận dụng mọi thời cơ để giành chiến thắng trước Croatia. Đây cũng là một trong những sự kiện mà Nguyên Khang dẫn có thời gian kết thúc khá trễ đến 12 giờ đêm mà vẫn khiến khán giả luôn sôi động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.