Nguyên Khang dặm phấn cho Á hậu Hoàng Oanh trong hậu trường

08/04/2018 13:45 GMT+7

MC Nguyên Khang và Á hậu Hoàng Oanh vừa cùng nhau dẫn dắt đêm nhạc Tình ca. Dạo gần đây, cả hai thường xuyên được ‘bắt cặp’ cùng nhau trong nhiều chương trình.

Trước đêm nhạc, Hoàng Oanh từng bị vấp té gãy gót giày trong một chương trình truyền hình. Nguyên Khang tinh ý quan tâm, anh đã chủ động khoác tay dìu cô xuống bậc thang cao trong phần mở màn. Người đẹp vừa thành công với vai "Dung đại ca” trong bộ phim Tháng năm rực rỡ nhưng lại muốn đi du học vì đó là ước mơ ngày nhỏ của mình. Nguyên Khang ủng hộ nhưng cũng khuyên Hoàng Oanh đang trong giai đoạn tỏa sáng của nghề thì nên đầu tư cho công việc trước khi đi du học.
Trong hậu trường, nam MC còn giúp bạn dẫn tô điểm má hồng, thắt chặt dây lưng cho chặt để chỉn chu trang phục. Kể từ sau lần dẫn dắt chương trình The Remix mùa đầu tiên với nhau đến nay, Hoàng Oanh và Nguyên Khang vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Đôi khi bị mọi người nghi ngờ vì cả hai quá thân mật nhưng họ vẫn khẳng định chỉ là bạn thân. Bởi không riêng với Hoàng Oanh, Nguyên Khang có tính cách rất ân cần và chu đáo nên thường có những cử chỉ ga-lăng với các sao nữ trong mỗi chương trình mình tham gia.
Tình cảm với nhau là thế nhưng cả hai khẳng định chỉ là bạn thân
Hoàng Oanh không ngại để đồng nghiệp nam chỉnh áo cho mình
Đêm nhạc Tình ca có sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Lệ Quyên, Tuấn Ngọc, Quang Dũng, Khánh Hà, Tiêu Châu Như Quỳnh, Văn Mai Hương, Issac. Nhiều bản nhạc tình từ da diết đến vui tươi đã được gửi đến khán giả như Để nhớ một thời ta đã yêu, Người tình, Con đường màu xanh, Tình nhớ, Mắt biếc, Riêng một góc trời, Tình khúc mùa xuân, Bảy ngày đợi mong, Những khát khao ấy, Mona Lisa, Một ngày mới, Anh sẽ về sớm thôi, Cherry Cherry Lady, Bống bống bang bang…
Nguyên Khang cẩn thận dìu bạn dẫn cho khỏi ngã
Cả hai hợp tác cùng nhau khá ăn ý
Nguyên Khang cũng thân thiết với nhiều nghệ sĩ khác trong chương trình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.